| Hotline: 0983.970.780

Thua xa đối thủ, Suzuki Ertiga Sport giảm trên 50 triệu đồng tại các đại lý

Thứ Ba 20/04/2021 , 11:09 (GMT+7)

Mẫu xe Suzuki Ertiga đang được áp mức giảm tiền mặt 50 triệu đồng, cùng với quà tặng phụ kiện, tổng giá trị ưu đãi có thể lên mức trên 60 triệu đồng.

Sau sự bết bát về doanh số của các mẫu xe du lịch Suzuki từ đầu năm 2021, hãng này liên tục có những chính sách để thu hút khách hàng. Đỉnh điểm là ngay đầu tháng 4 mẫu xe Suzuki Ciaz được giảm giá đến 40 triệu đồng và hiện tại mẫu xe Suzuki Ertiga tiếp tục được giảm giá từ 50 triệu đến hơn 60 triệu đồng.

Suzuki Ertiga tiếp tục được giảm giá từ 50 triệu đến hơn 60 triệu đồng.

Suzuki Ertiga tiếp tục được giảm giá từ 50 triệu đến hơn 60 triệu đồng.

Hiện tại một số đại lý Suzuki đang chào bán dòng xe Ertiga với mức giảm sâu. Cụ thể, đối với cả hai phiên bản MT và Sport (AT) được áp mức giảm tiền mặt 40 triệu đồng và tặng bảo hiểm vật chất. Nếu không lấy bảo hiểm vật chất, tổng số tiền mặt ưu đãi cộng dồn thành 50 triệu đồng. 

Ngoài ra, các đại lý còn tặng thêm phụ kiện cho khách hàng mua xe như dán phim cách nhiệt, vè che mưa hay thảm sàn, đưa tổng giá trị ưu đãi lên mức từ 60 đến 70 triệu đồng, tùy theo từng đại lý.

Mẫu xe Suzuki Ertiga MT và Sport hiện có giá niêm yết tương ứng 499,9 triệu đồng và 559,9 triệu đồng. Sau khi áp ưu đãi, giá xe thực tế chỉ còn 449,9 triệu đồng và 509,9 triệu đồng. 

Sau khi áp ưu đãi, giá xe thực tế của Suzuki Ertiga MT và Sport chỉ còn 449,9 triệu đồng và 509,9 triệu đồng.

Sau khi áp ưu đãi, giá xe thực tế của Suzuki Ertiga MT và Sport chỉ còn 449,9 triệu đồng và 509,9 triệu đồng.

Được đánh giá là đối thủ ngang tầm Mitsubishi Xpander nhưng Suzuki Ertiga luôn có giá bán rẻ hơn. Hiện tại, mẫu Xpander có 2 phiên bản MT và AT, giá bán lần lượt 555 triệu đồng 630 triệu đồng. Khách hàng mua xe thời điểm này được tặng 4 - 5 chỉ vàng, tương đương giá trị 25 - 30 triệu đồng. Dù vậy, sau khi áp ưu đãi, giá bán của Mitsubishi Xpander vẫn cao hơn 80 - 90 triệu đồng so với Suzuki Ertiga.

Hai phiên bản của Suzuki Ertiga đều sử dụng chung khối động cơ 4 xy-lanh 1.5L, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 4 cấp (bản Sport) hoặc hộp số sàn 5 cấp (bản MT), hệ dẫn động cầu trước.

Suzuki Ertiga chỉ đạt mức tiêu thụ 630 xe, bị đối thủ Mitsubishi Xpander vượt xa với doanh số 4.602 xe trong quý I/2021.

Suzuki Ertiga chỉ đạt mức tiêu thụ 630 xe, bị đối thủ Mitsubishi Xpander vượt xa với doanh số 4.602 xe trong quý I/2021.

Bản cao cấp nhất trang bị màn hình giải trí trung tâm 10 inch, điều hoà tự động, khay làm mát, vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm. Các tính năng an toàn cơ bản có chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí. Bản Sport vượt trội hơn 2 tính năng an toàn, gồm cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Với chính sách giảm giá cao một số  mẫu xe  trong tháng 4/2021 của hãng này, Suzuki mong muốn lấy lai vị thế trước đối thủ trong từng phân khúc.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Nông dân Quảng Trị ra đồng diệt chuột, bắt ốc bươu vàng

Hàng trăm nông dân huyện Vĩnh Linh đã ra đồng vệ sinh đồng ruộng, diệt chuột, ốc bươu vàng, vệ sinh đồng ruộng.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm