| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về VTV3

Thương ngày nắng về: Vì sao bà Nhung vẫn chưa gặp bà Nga?

Thứ Sáu 24/12/2021 , 19:44 (GMT+7)

Sau thời gian Thương ngày nắng về lên sóng VTV3, bà Kim Nhung - mẹ đẻ của Trang đã xuất hiện. Nhưng bà vẫn chưa tìm gặp bà Nga để hỏi về con gái.

Ngày bà Nhung nhờ bà Nga trông hộ Trang và bỏ đi. Ảnh chụp màn hình.

Ngày bà Nhung nhờ bà Nga trông hộ Trang và bỏ đi. Ảnh chụp màn hình.

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim cực hot trên sóng truyền hình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Những tập gần đây, bộ phim đang xoay quanh nhân vật Vân Trang khi cô được đối diện với người mẹ đẻ của mình.

Sau 10 năm chờ đợi và gắn bó với Hoàng Kim, cuối cùng Vân Trang cũng chờ được đến ngày mẹ đẻ cô quay về. Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn với những hy vọng ban đầu, bà Kim Nhung không thể nhận ra Vân Trang dù cô có cố tình gợi lại rất nhiều kỉ niệm năm xưa.

Chưa hết, Vân Trang còn liên tục bị mẹ ruột có những hành động và lời nói phũ phàng khiến trái tim cô bị tổn thương sâu sắc. Khi cả công ty đồn bà Nhung có một đứa con gái trong truyền thuyết, thậm chí có người còn nói rằng Vân Trang rất giống bà Nhung ngày trẻ thì bà Nhung lại vô tình nghe được và rất khó chịu. Bà cho rằng Vân Trang đang tọch mạch vào đời tư của lãnh đạo mà quên mất bản thân mình là ai.

Mới đây, trong buổi lễ khai trương nhà máy len lông cừu, câu chuyện được đi xa hơn khi cô phóng viên phỏng vấn bà Kim Nhung cố tình đưa hai câu hỏi đễ xoáy vào đời tư của bà. Điều này Vân Trang không hề hay biết vì lúc cô duyệt câu hỏi không hề có trong danh sách.

Tuy nhiên, vì là người chịu trách nhiệm chính cho buổi lễ khai trương nên Vân Trang đã bị bà Nhung "dằn mặt" rằng đừng nên để ý vào đời tư của người khác. Cùng với đó bà cũng nói những lời mang tính sát thương cao như: "Nếu con gái tôi có tồn tại thật trên đời này cũng không đến lượt cô phải quan tâm, vì cô không có tư cách đó" . Sau khi nghe xong câu nói này Vân Trang như lặng người.

Vì quá bức xúc trước cách hành xử của bà Nhung, nhiều khán giả lại thấy khó hiểu về nhân vật này. Tại sao năm xưa bà quyết bỏ lại Hoa nhờ bà Nga chăm sóc, nay bà mặc định con gái đã qua đời vậy tại sao không đến nhà bà Nga để hỏi rõ ngọn ngành câu chuyện? Hay chính bà Kim Nhung cũng muốn cho câu chuyện về cô con gái năm xưa rơi vào dĩ vãng?

Mặt khác, một người thông minh như bà Nhung, khi được báo tin con gái mất là bà cũng mặc nhiên tin đó là sự thật mà không hề đi xác minh lại? Tình tiết này khiến khán giả rất ngờ vực và tỏ ra bức xúc với cách hành xử của bà.

Có lẽ sau quá nhiều lời nói phũ phàng, một ngày gần nhất Vân Trang sẽ đứng ra để nói sự thật và trả lại chiếc vòng năm xưa cho bà Nhung. Lúc này người đau nhất lại là bà Nhung vì những lời bà đã làm tổn thương con gái.

Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi như Báo NNVN đã từng chia sẻ đoạn video Trang trao trả chiếc vòng năm xưa cho mẹ đẻ. Sau khi trao xong, Trang đã bỏ đi và khóc thét dưới mưa vì đau khổ, còn bà Nhung đứng hình khi nhận ra chiếc vòng năm xưa đó.

Video phim Thương ngày nắng về - Trang bất ngờ trao trả chiếc vòng năm xưa cho bà Nhung.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về tập 19

Đón xem phim Thương ngày nắng về tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/12/2021.

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Thương ngày nắng về xoay quanh gia đình bà Nga sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Vân Khánh, con gái lớn đã có gia đình riêng nhưng luôn gặp vấn đề trong cuộc sống với Đức, người chồng "mãi chưa chịu lớn" và bà mẹ chồng luôn săm soi.

Vân Trang - cô con gái thứ hai, tuy không phải con ruột nhưng lại là người thương bà Nga nhất. Còn Vân Vân - cô con gái út, khát khao trở thành một họa sĩ vẽ truyện tranh bất chấp việc bà Nga liên tục ngăn cản.

Bước vào độ tuổi 60, bà Nga vẫn là lao động chính, tâm trí chưa hề an ổn khi ba cô con gái của bà, dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống. Dù lắm điều, cằn nhằn, nóng nẩy, nhưng bà Nga, với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm