| Hotline: 0983.970.780

Thủy điện Sông Ba Hạ tiếp tục ủng hộ 100 triệu quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Thứ Tư 04/08/2021 , 09:44 (GMT+7)

Thời gian qua, Thủy điện Sông Ba Hạ đã đồng hành cùng tỉnh Phú Yên khi liên tục ủng hỗ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 3/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên đã tiếp nhận 100 triệu đồng từ Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Thủy điện Sông Ba Hạ trao tiền ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: HT.

Thủy điện Sông Ba Hạ trao tiền ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: HT.

Ông Trần Lý, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba cho biết, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời thể hiện sự chung sức cùng hệ thống chính trị oàn tỉnh quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty đã ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Đây cũng là việc làm thiết thực thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp, sự quan tâm và chia sẻ cùng với cộng đồng xã hội trong bối cảnh đại dịch đã và đang xảy ra hết sức phức tạp. Đồng thời ông cũng mong muốn lan tỏa đến các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng chung tay, góp sức với cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19, góp phần ổn định kinh tế, xã hội của tỉnh Phú Yên nói riêng và cả nước nói chung.

Tại buổi lễ tiếp nhận bà Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên đã gửi lời cảm ơn tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ-người lao động của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã kịp thời ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã hỗ trợ quỹ phòng, chống Covid-19, quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 với tổng số tiền gần 2,7 tỷ đồng. Ngoài ra, Công ty cũng đã trực tiếp hỗ trợ, tặng nhu yếu phẩm, thực phẩm, trang thiết bị y tế cho một số khu dân cư bị cách ly, phong tỏa do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất