| Hotline: 0983.970.780

Thúy Ngân: 'Tôi có tình cảm với Trương Thế Vinh nhưng là tình đồng nghiệp'

Thứ Bảy 10/04/2021 , 08:49 (GMT+7)

Sau thành công của bộ phim 'Gạo nếp gạo tẻ', cái tên Thúy Ngân đã đến gần hơn với khán giả.

Sắp tới đây cô sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim truyền hình "Cây táo nở hoa", đóng cùng Nhã Phương, Thái Hòa.

Tôi bị anh Thái Hòa tát 20 lần

Chị có thể tiết lộ về vai diễn mới trong phim "Cây táo nở hoa" được không?

Trong phim tôi vào vai Đỗ Minh Châu - em gái thứ tư trong gia đình. Châu học giỏi, chín chắn, hiểu chuyện, là bác sĩ của một bệnh viện lớn, đã ra riêng sống tự lập và là niềm tự hào lớn nhất của anh hai Ngọc (Thái Hòa).

Trong 4 người em của Ngọc thì Châu yêu thương và thấu hiểu anh hai nhất, ngược lại cũng chỉ có anh hai là người yêu thương và hiểu Châu nhất.

Minh Châu là điển hình của tuýp nhân vật “ngoài lạnh trong nóng”, trông có vẻ lãnh đạm, khó gần nhưng trái tim và tâm hồn vô cùng ấm áp. Trong lòng Châu luôn quan tâm, lo nghĩ cho gia đình, yêu thương tất cả các anh chị em nhưng cô lại ít thể hiện tình cảm với mọi người.

Hơn nữa, do tính tình quá thẳng thắng, cương trực mà Châu thường xuyên nói những lời tổn thương cô em nông nổi là Báu (Nhã Phương) và nhận về không ít hiểu lầm.

Đối với chị, cảnh quay nào đáng nhớ nhất trong quá trình đóng phim?

Tuy Châu được Ngọc yêu thương nhất nhà, nhưng cũng có lúc cô bị anh hai cho “ăn đòn” vì phạm lỗi. Cảnh quay đó phải tát đi tát lại chắc hơn 20 lần. Cả tôi và anh Thái Hòa đều nói là phải tát thật, tát hết sức… Diễn xong thì mặt tôi sưng lên, qua ngày hôm sau về nhà cảm giác giống như bị trật cơ hàm vậy.

Chị và Nhã Phương sẽ vào vai cặp chị em luôn bất hòa. Chị và bạn diễn của mình có gặp khó khăn gì không?

Ngoài đời tôi và Nhã Phương trạc tuổi nhau nên rất dễ nói chuyện và đồng cảm. Đó cũng là một cái hay khi vào vai chị em song sinh. Cả tôi và Phương đều có chung năng lượng là niềm đam mê diễn xuất nên khi diễn chung là cả hai đều nhập tâm, chỉ biết đến công việc thôi.

Thời điểm quay phim, tôi mới nhuộm tóc nên tóc rất yếu và dễ rụng. Mỗi lần quay xong cảnh Châu bị Báu túm tóc đánh thì tóc tôi rụng tất nhiều. Có một thực tế đau lòng là tóc mình bị ít đi sau những phân đoạn diễn với Nhã Phương.

Tôi quý Trương Thế Vinh vì anh là người hiểu chuyện

Tin đồn chị hẹn hò với Trương Thế Vinh râm ran từ lâu. Đến ngay cả những người bạn thân thiết của cả hai cũng không ít lần lấp lửng. Vậy tại sao hai người vẫn chưa chịu thừa nhận?

Không những Nhã Phương mà cả anh Trường Giang, anh Thái Hòa... đều gán ghép tôi với anh Vinh. Mọi người hay hỏi tại sao tôi và anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, thì tôi cũng muốn hỏi mọi người tại sao cứ gán ghép tôi với anh Vinh hoài vậy? Mọi người đã thấy tôi và anh Vinh có phản ứng gì với nhau hay sao?

Thế nhưng “không có lửa thì sao có khói”?

Tôi và anh Vinh đã đốt nhà nhau đâu mà có khói, có lửa. Tôi vẫn chưa thấy gì hết, chưa thấy một chút gì gọi là khói, lửa cả. Tôi thấy mọi người tạo khói thôi, chứ còn tôi là chưa thấy lửa.

Vậy là chị không có tình cảm gì với Trương Thế Vinh?

Tôi có tình cảm với anh Vinh, nhưng đó là tình cảm đồng nghiệp. Tôi và anh Vinh làm việc với nhau lâu rồi mà, hơn 10 năm rồi, rất quý mến nhau.

Đứng trước sự ủng hộ của bạn bè và khán giả dành cho mình và Trương Thế Vinh, chẳng nhẽ chị không có chút xao xuyến nào với anh ấy?

Tình cảm là do cảm xúc đôi bên, không thể chỉ có một chiều. Tôi rất quan tâm đến cảm xúc của mình, cái gì đến thì đến, không đến sẽ không đến.

Vậy Trương Thế Vinh có giống mẫu bạn trai lý tưởng của chị không?

Anh Vinh là gu của khá nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, chỉ có điều hơi nóng tính. Anh Vinh là người rất hiểu chuyện, đó là lý do tôi quý và làm việc với anh đến bây giờ.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 14)

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam hướng đến kết quả tốt nhất trước Malaysia'

U23 Việt Nam đã hoàn tất sự chuẩn bị trước lượt trận thứ hai gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm