| Hotline: 0983.970.780

Thủy Tiên quyên góp chống mặn

Thứ Bảy 21/03/2020 , 06:45 (GMT+7)

Ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra quyên góp kinh phí lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt cho đồng bào khu vực miền Tây Nam bộ.

Sau 3 ngày kêu gọi, ca sĩ Thủy Tiên đã có được số tiền gần 3 tỷ đồng phục vụ hoạt động thiện nguyện này. Quê gốc ở Rạch Giá - Kiên Giang, ca sĩ Thủy Tiên từng cùng chồng - cầu thủ Công Vinh xây dựng nhiều chiếc cầu giao thông nông thôn ở đồng bằng sông Cửu Long.

Phi Nhung "Thương quê mình miền Tây"

 

Sau chuyến cứu trợ bà con gặp khó khăn vì khô hạn mặn ở Bến Tre, ca sĩ Phi Nhung đã thực hiện đĩa đơn “Thương quê mình miền Tây” để bày tỏ tấm lòng nghệ sĩ.

Ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ nhí Hồ Văn Cường cùng song ca trong “Thương quê mình miền Tây” nhằm gây quỹ ủng hộ các công trình cung cấp nước ngọt cho Bến Tre và các địa phương khác ở miền Tây.

Quỳnh Kool ở "Nhà trọ Balanha"

 

Diễn viên Quỳnh Kool vốn là một MC thể thao, nhưng được hâm mộ qua bộ phim “Quỳnh búp bê”. Mới đây, Quỳnh Kool lại được đạo diễn Đỗ Khải Anh mời tham gia bộ phim “Nhà trọ Balanha” dựa theo bản gốc “Welcome to Waikiki” của JTBC – Hàn Quốc.

Tham gia “Nhà trọ Balanha” còn có sự góp măt của các diễn viên  Xuân Nghị, Trần Nghĩa, Công Dương, Bích Ngọc, Trần Vân…

Ngọc Lan và "Gia đình hòa thuận"

Chấp nhận một mình nuôi con sau khi chia tay với diễn viên Thanh Bình, kiều nữ Ngọc Lan vừa quay lại phim trường với bộ phim sitcom “Gia đình hòa thuận”. Tuy có sở trường đóng vai bi, nhưng lần này Ngọc Lan lại được thử sức với những tình huống hài hước của “Gia đình hòa thuận”. Đóng cặp với Ngọc Lan trong “Gia đình hòa thuận” là nam diễn viên Huy Khánh.

 

Vũ Thu Hoài trổ tài ca hát

 

Diễn viên Vũ Thu Hoài được dịp trổ tài ca hát khi tham gia chương trình “Trời sinh một cặp”. Từng được khán giả chú ý qua bộ phim “Người phán xử”, diễn viên Vũ Thu Hoài đã không khiến những ai hâm mộ mình phải thất vọng khi bước vào sân chơi “Trời sinh một cặp” với các ca khúc như “Cánh hoa tàn” hoặc “Chị tôi” bằng phong cách khá chuyên nghiệp.

(Kiến thức gia đình số 12)

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.