| Hotline: 0983.970.780

Tiền đạo Everton ném pháo sáng vào khán giả để ăn mừng bàn thắng

Thứ Hai 02/05/2022 , 09:29 (GMT+7)

Tiền đạo Richarlison của Everton sau khi quá phân khích với bàn thắng vào lưới Chelsea đã có hành động ném pháo sáng vào lưới các CĐV.

Richarlison đã quá khích trước CĐV Chelsea? 

Richarlison đã quá khích trước CĐV Chelsea? 

Everton vừa có chiến thắng quan trọng trước Chelsea với tỷ số 1-0 để làm sống dậy hy vọng trụ hạng của mình. 3 điểm ở trận cầu này rất đáng nhớ với The Toffees nhưng điểm nhấn lại là pha ăn mừng bàn thắng của Richarlison. 

Theo đó, tiền đạo người Brazil có bàn thắng ở phút 47 sau khi đội trưởng Cesar Azpilicueta để mất bóng vào chân Demarai Gray ngay trước vùng cấm. Số 11 chuyền ngang để Richarlison dứt điểm gọn gàng hạ gục Edouard Mendy.

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn, Richarlison đã ăn mừng cuồng nhiệt bằng cách nhặt 1 quả pháo sáng bị các CĐV ném xuống sân và chạy quanh khu vực khán đài để trêu tức các CĐV. 

Richarlison sau đó, còn có hành động ném quả pháo sáng về phía các CĐV và làm dấy lên nguy cơ có người bị thương. 

May cho anh, những báo cáo sau trận cho thấy dường như không có người bị thương sau tình huống chơi "nguy hiểm" của tiền đạo 25 tuổi. 

Bàn thắng của Richarlison giúp Everton có thêm chút hy vọng trụ hạng. Hiện tại, Frank Lampard và các học trò có được 32 điểm sau 34 vòng đấu, tạm thời xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Họ mới chỉ thi đấu 33 vòng, kém 1 trận so với Leeds United nhưng thua 2 điểm. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Barcelona vs Mallorca giải La Liga trên On Football hôm nay 2/5

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.