| Hotline: 0983.970.780

David De Gea: 'Thua Everton là điều đáng xấu hổ'

Chủ Nhật 10/04/2022 , 07:56 (GMT+7)

Thủ môn David De Gea cho rằng trận thua trước Everton xứng đáng là một nỗi ô nhục dành cho Man United.

"Đây thực sự là một nỗi ô nhục lớn. Chúng tôi buộc phải chiến thắng nhưng cuối cùng, 3 điểm ở lại với sân Goodison Park. Thực sự đáng xấu hổ cho màn trình diễn này", thủ môn David De Gea của Man United bức xúc sau khi trận đấu với Everton kết thúc. 

David De Gea thất vọng với các đồng đội. Ảnh: Dailymail.

David De Gea thất vọng với các đồng đội. Ảnh: Dailymail.

Thủ môn người Tây Ban Nha không phải làm việc nhiều trong trận đấu với Everton. Tuy nhiên, anh phải vào lưới nhặt bóng ở phút 27 sau tình huống Anthony Gordon sút bóng đập người Harry Maguire đổi hướng khiến David De Gea phải bó tay. 

"Chúng tôi cần chiến thắng và đã nỗ lực. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp Man United lấy trọn vẹn 3 điểm. 

Everton phải thi đấu cách đây chừng 2,3 ngày và họ rõ ràng cho thấy sự mệt mỏi hơn so với chúng tôi. Các cầu thủ của họ đã quyết tâm và dồn lên để giành chiến thắng. Còn chúng tôi thì không có được tinh thần đó", David De Gea cho biết. 

Rõ ràng, David De Gea đang cảm thấy quá thất vọng với màn trình diễn của Man United. Thủ môn người Tây Ban Nha nhiều lần được coi là cứu tinh cho Quỷ đỏ nhưng những tình huống cản phá siêu hạng của anh trong mùa này không thể giúp Man United kiếm được vị trí trong top 4. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Clermont vs PSG giải Ligue 1 trên On Sports News hôm nay 10/4

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.