| Hotline: 0983.970.780

Tiếp tục hành trình 'tìm tên' cho dự án Resort 5 sao

Chủ Nhật 07/01/2024 , 09:02 (GMT+7)

Thanh Hóa Hành trình tìm tên thương mại cho dự án Resort 5 sao của Tập đoàn Sao Mai tại Thanh Hóa, mang tính độc đáo, duy nhất, hàm dưỡng chất trí tuệ, giá trị thẩm mỹ.

Nhà bảo vệ được thiết kế chuẩn sang trọng, lịch sự. Ảnh: Minh Ngọc.

Nhà bảo vệ được thiết kế chuẩn sang trọng, lịch sự. Ảnh: Minh Ngọc.

Với quy mô đầu tư khủng lên đến 1.500 tỷ đồng, cùng chuỗi dịch vụ nội khu được thiết kế đẳng cấp trên diện tích 54ha, mang trong mình khát vọng chinh phục giới thượng lưu đặc biệt là khách ngoại quốc. Cho nên tìm một danh xưng xứng tầm dự án là điều không hề đơn giản.

Mới đây Ban tổ chức cuộc thi thông báo gia hạn công bố kết quả cuộc thi đặt tên thương mại cho dự án Resort 5 sao của Tập đoàn Sao Mai tại Thanh Hóa. Tiếp tục hành trình tìm tên thương mại yêu cầu phải mang tính khu biệt độc đáo, duy nhất, hàm dưỡng chất trí tuệ, giá trị thẩm mỹ.

Thời gian và cơ cấu giải thưởng cụ thể như sau: Gia hạn nhận bài dự thi đặt tên: đến hết ngày 5/1/2024. Gia hạn thời gian công bố kết quả: ngày 10/1/2024.

Về giải thưởng của cuộc thi, 1 giải nhất: gồm giấy chứng nhận giải thưởng và giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng. 10 giải khuyến khích: mỗi giải gồm giấy chứng nhận giải thưởng và giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Ban tổ chức gia hạn thêm thời gian để tìm vị trí quán quân xứng tầm. Ảnh: Minh Ngọc.

Ban tổ chức gia hạn thêm thời gian để tìm vị trí quán quân xứng tầm. Ảnh: Minh Ngọc.

Mục tiêu trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế cùng sứ mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Tên của Resort này sẽ là yếu tố ghi điểm, tạo ấn tượng đầu tiên để thôi thúc quý khách hàng khát khao chạm đến khung cảnh tuyệt sắc này, tận hưởng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ngoài đóng vai trò nhận diện thương hiệu, cái tên góp phần thành công trong công tác quảng bá, truyền thông trước khi chính thức gia nhập thị trường.

Tọa lạc tại quê hương trống đồng Đông Sơn với nền văn hóa, văn minh rực rỡ, nơi lưu lại nhiều dấu ấn đặc sắc về thời đại Hùng Vương, là nơi phát tích của nhiều triều đại phong kiến. Cũng là cái nôi sản sinh nhiều bậc vua, chúa và các anh hùng hào kiệt, văn nhân xuất chúng. Khu Resort của Sao Mai tại Thanh Hóa là một trong chuỗi hành trình kiến tạo diện mạo mới của trên đất thang mộc vương triều, mang đến những gam màu thật đẹp, thật lung linh cho bức tranh du lịch tỉnh nhà.

Con đường lãng mạn phủ đầy sắc tím của hoa bằng lăng. Ảnh: Minh Ngọc.

Con đường lãng mạn phủ đầy sắc tím của hoa bằng lăng. Ảnh: Minh Ngọc.

Một chuyến du hành vào miền trong xanh, mang hơi thở của thiên nhiên đậm chất trữ trình từ đó nghỉ dưỡng được nâng tầm cao mới đáp ứng nhu cầu hơn 75% du khách mong muốn tập trung vào chăm sóc sức khỏe, cải thiện tinh thần chuyển hóa thu về nguồn năng lượng mới mẻ và tích cực.

Nơi hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi được hòa mình với đất trời, núi non, sông hồ thuần khiết khởi nguồn sức sống an lành, tươi mới. Bao gồm chuỗi dịch vụ từ lưu trú, ẩm thực, thư giãn, giải trí…

Được biết, khu Resort này đang trong giai đoạn tăng tốc, đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thiện khai trương phục vụ du khách vào dịp lễ 30/4 -1/5 đón đầu cơ hội hút khách vào những ngày lễ lớn dần về cuối năm 2024.

 'Kinh đô ẩm thực' không gian mở, tinh tế, sang xịn bậc nhất. Ảnh: Minh Ngọc.

 “Kinh đô ẩm thực” không gian mở, tinh tế, sang xịn bậc nhất. Ảnh: Minh Ngọc.

Sở hữu cảnh đẹp như tranh, khu Resort này là niềm tự hào của người dân sở tại đồng thời mang trên mình sứ mệnh đánh thức những “hiệu ứng thiên nhiên” tuyệt mỹ kiến tạo nên sắc thái riêng biệt theo định nghĩa hoàn toàn mới. Góp phần sớm định vị thương hiệu du lịch đẳng cấp, hiện đại, văn minh và chuyên nghiệp theo khuynh hướng phát triển bền vững trước khi gia nhập vào thị trường du lịch nghỉ dưỡng đang cực kỳ náo nhiệt.

Truy cập link để biết thêm chi tiết: https://www.facebook.com/TDSaoMai

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.