| Hotline: 0983.970.780

Tiểu thương hắt tiết lợn vào Chủ tịch huyện lĩnh 4 tháng tù

Thứ Năm 14/06/2018 , 08:34 (GMT+7)

Vừa qua, TAND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Loan (38 tuổi), trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê về tội “Làm nhục người khác”.

Bị cáo Loan tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, vào 3h ngày 9/2 (tức ngày 24 Tết Mậu Tuất), đoàn liên ngành UBND huyện Hương Khê đi kiểm tra công tác giết mổ gia súc tại Chợ Sơn (thị trấn Hương Khê). Đến 5h40 cùng ngày, một số người dân và đoàn liên ngành có xảy ra xích mích. Lúc này, bị cáo Loan đã lấy tiết lợn hắt trúng người ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch huyện Hương Khê.

Sau khi vào cuộc điều tra, ngày 26/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Loan về tội “làm nhục người khác”. Bị cáo Loan sau khi nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình cũng đã ăn năn hối cải, nhiều lần xin lỗi ông Lê Ngọc Huấn, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Loan 4 tháng tù giam.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất