| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể người chồng trong vụ lật thuyền ở đầm phá Cầu Hai

Thứ Sáu 26/11/2021 , 11:29 (GMT+7)

Lực lượng chức năng Thừa Thiên- Huế vừa tìm thấy thi thể người chồng trong vụ lật ghe khi đánh cá trên đầm Cầu Hai, khiến 2 vợ chồng gặp nạn.

Ngày 25/11, thông tin từ UBND xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế) cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã vớt được thi thể ông Nguyễn X., sau hơn một ngày đêm gặp nạn trong khi đánh cá trên đầm Cầu Hai.

Thi thể ông X., được tìm thấy sau hơn một ngày đêm gặp nạn. Ảnh: T.T.

Thi thể ông X., được tìm thấy sau hơn một ngày đêm gặp nạn. Ảnh: T.T.

Theo đó, vào khoảng hơn 6h sáng cùng ngày, thi thể ông X. đã được tìm thấy khi trôi dạt tại vị trí gần khu vực xảy ra vụ lật ghe.

Trước đó, chiều 23/11, ông Nguyễn X. và vợ là bà Nguyễn T. M. (55 tuổi), trú thôn Trung Hưng, xã Vinh Hưng sử dụng ghe gắn động cơ máy để ra hồ tôm ở khu vực đầm phá Cầu Hai, xã Vinh Hưng cho tôm ăn và đánh cá.

Lúc này, do ảnh hưởng không khí lạnh nên trên địa bàn xã Vinh Hưng có mưa to, gió lớn làm lật ghe chở hai vợ chồng dẫn đến vụ đuối nước thương tâm.

Đến sáng 24/11, người thân không thấy vợ chồng ông X. trở về nên đi tìm và phát hiện thi thể bà M. tại khu vực đầm phá xã Vinh Hưng cùng chiếc ghe, còn ông X. thì bị mất tích. Sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương để triển khai phương án tìm kiếm.

Ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch UBND xã Vinh Hưng cho biết "Qua khám nghiệm tử thi thì xác định nạn nhân chết do đuối nước. Hai vợ chồng đang đi đánh bắt thủy sản bằng các lừ xếp trên ghe. Ghe lật do chở các lừ hơi nặng. Hơn nữa, hai vợ chồng này sức khỏe hơi yếu, chị vợ thì không biết bơi. Hôm đó cũng có mưa gió nên bị lật. Đảng ủy chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi động viên. Trong tình hình dịch bệnh thì cũng hướng dẫn gia đình đảm bảo khâu phòng dịch”.

Xem thêm
Việt Nam - Hàn Quốc hợp tác thúc đẩy nông nghiệp thông minh, bền vững

Bộ Nông nghiệp hai nước nhất trí thành lập Nhóm công tác lĩnh vực nông nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc trong khuôn khổ của Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam - Hàn Quốc.

Nhiệm vụ khoa học công nghệ phải thấm nhuần quan điểm 'lượng đổi chất phải đổi'

Ngày 2/7, Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường (Bộ NN-PTNT) tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2024.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.