| Hotline: 0983.970.780

Tottenham hẹn gặp ngựa ô Brentford tại Bán kết Carabao Cup

Thứ Năm 24/12/2020 , 09:04 (GMT+7)

Tottenham hẹn gặp ngựa ô Brentford tại Bán kết Carabao Cup sau khi đánh bại Stoke City ở vòng Tứ kết.

Tottenham vào Bán kết Carabao Cup. Ảnh: Dailymail.

Tottenham vào Bán kết Carabao Cup. Ảnh: Dailymail.

Tottenham của Jose Mourinho cũng được kỳ vọng rất nhiều tại Carabao Cup năm nay. Họ chỉ phải gặp đối thủ Stoke City ở Tứ kết và chắc chắn người Đặc biệt muốn nhanh chóng giành lấy tấm vé đi tiếp. 

HLV Jose Mourinho vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh. Ngoài một số cầu thủ dự bị, những trụ cột như Harry Kane, Hugo Lloris, Eric Dier hay Pierre-Emile Hojbjerg đều xuất quân từ đầu nhằm tránh việc Tottenham sẽ phải đón nhận kết quả không tốt.

Ngay phút 21, lưới của Stoke City đã rung lên. Harry Kane là người bật cao đánh đầu sau tình huống lật cánh của Harry Winks để mang về bàn mở tỷ số cho đội khách. 

Hiệp 1 thong dong hơn cho Tottenham với lợi thế dẫn bàn nhưng họ lại bất ngờ để thủng lưới ngay đầu hiệp 2. Jacob Brown là người thực hiện pha căng ngang ngon ăn cho Jordan Thompson lao vào dứt điểm tung lưới Hugo Llroris. 

Tottenham sau đó dồn lên tấn công và họ có thêm bàn thắng ở phút 70. Người ghi bàn là Ben Davies. Thủ thành Lonergan chơi xuất sắc nhưng cũng đành bó tay trước cú đá với quỹ đạo rất khó lường. 

Dường như Stoke bị mất tinh thần sau khi thủng lưới và họ không còn căng mình ra để chiến đấu. Phút 81, Harry Kane ấn định tỷ số 3-1 với một cú sút rất căng trong vòng cấm. 

Thắng trận này, Tottenham lọt vào vòng Bán kết và theo kết quả phân nhóm, đội quân của HLV Jose Mourinho chỉ phải gặp hiện tượng Brentford và tránh được bộ đôi Man United và Man City. 

>>> Xem thêm: Hủy diệt Leeds United, Man United lọt top 3 Premier League

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.