| Hotline: 0983.970.780

Toyota Việt Nam bán hơn 72.000 xe, nộp 900 triệu USD vào ngân sách

Thứ Năm 14/01/2021 , 18:08 (GMT+7)

Trong năm 2020, Toyota Việt Nam đóng góp khoảng hơn 900 triệu USD vào ngân sách nhà nước và là một trong 30 doanh nghiệp được tôn vinh "Người nộp thuế năm 2020".

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam mới chính thức công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật của công ty trong năm 2020. Trải qua một năm đầy khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, song với sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, Toyota Việt Nam đã đạt được những kết quả ấn tượng, góp phần vào sự phát triển chung của thị trường và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Toyota đã tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 1.900 công nhân viên

Toyota đã tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 1.900 công nhân viên

Về sản xuất trong nước, sản lượng năm 2020 đạt 43.243 xe, đưa sản lượng tích lũy lên tới 574.092 xe. Về bán hàng, doanh số đạt 72.136 xe (đã bao gồm Lexus) và liên tục ghi nhận kỷ lục tăng trưởng trong những tháng cuối năm, với doanh số cộng dồn lên 695.424 xe.

Trong lĩnh vực dịch vụ, Toyota Việt Nam đã chào đón hơn 1,15 triệu lượt dịch vụ, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota lên tới 13,4 triệu lượt. Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình chăm sóc khách hàng được Toyota Việt Nam thực hiện nhằm hỗ trợ khách hàng trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19 và lũ lụt tại miền Trung.

Năm 2020, Toyota Việt Nam đóng góp khoảng hơn 900 triệu USD vào ngân sách nhà nước và vinh dự là 1 trong 30 doanh nghiệp được Tổng Cục Thuế vinh danh tại "Lễ tôn vinh Người nộp thuế năm 2020".

Toyota Việt Nam được vinh danh tại lễ tôn vinh Người nộp thuế tiêu biểu năm 2020.

Toyota Việt Nam được vinh danh tại lễ tôn vinh Người nộp thuế tiêu biểu năm 2020.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm của Toyota luôn không ngừng được cải tiến qua từng năm và được khách hàng đón nhận. Nhiều năm nay, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu thị trường với doanh số tích lũy đạt khoảng 184.000 xe. Mẫu xe Corolla Cross cũng đã nhanh chóng góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Các mẫu xe Fortuner, Hilux, Rush, Camry,… chứng kiến mức tăng trưởng ngoạn mục, đặc biệt trong những tháng cuối năm.

Mẫu xe mới Corolla Cross của Toyota Việt Nam đã nhanh chóng góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Mẫu xe mới Corolla Cross của Toyota Việt Nam đã nhanh chóng góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực triển khai và thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhận được sự quan tâm của toàn xã hội như An toàn giao thông, bảo vệ môi trường …. Đặc biệt trong năm 2020, Toyota đã chung tay cùng Chính Phủ Việt Nam hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch Covid-19 và giảm thiểu hậu quả của lũ lụt tại miền Trung. Tính đến nay, tổng ngân sách tích lũy cho các hoạt động đóng góp xã hội khoảng 27 triệu USD.

Toyota Việt Nam đã tạo công ăn việc làm có thu nhập ổn định cho hơn 1.900 công nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi giúp các thành viên vượt qua một năm đầy thách thức.

Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm