| Hotline: 0983.970.780

Trao học bổng ‘Tiếp sức học sinh, sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường’

Thứ Hai 24/10/2022 , 14:56 (GMT+7)

Năm học 2022-2023, với sự đóng góp của các đơn vị, nhà hảo tâm, chương trình trao học bổng cho 246 em học sinh, sinh viên khuyết tật với số tiền hơn 1,17 tỉ đồng.

Hưởng ứng ngày Khuyến học Việt Nam và Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2022, Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai phối hợp với Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai tổ chức buổi lễ trao học bổng “Tiếp sức học sinh, sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường” lần thứ 11 năm học 2022-2023. Tại buổi lễ, Công ty Vedan Việt Nam đã trao tặng 150 triệu đồng cho chương trình.

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc đối ngoại Công ty Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh khuyết tật tỉnh Đồng Nai vượt khó đến trường.

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc đối ngoại Công ty Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh khuyết tật tỉnh Đồng Nai vượt khó đến trường.

Năm học 2022-2023, với sự đóng góp của các đơn vị, các nhà hảo tâm, chương trình trao học bổng cho 246 em học sinh, sinh viên khuyết tật với số tiền hơn 1,17 tỉ đồng. Trong đó học sinh THCS được trao 4 triệu đồng/suất, học sinh THPT và học sinh trường nghề được 5 triệu đồng/suất, sinh viên đại học được 10 triệu đồng/suất. Mỗi học sinh, sinh viên được nhận học bổng là một hoàn cảnh khó khăn riêng, đồng thời cũng là đại diện cho ý chí, nghị lực và tinh thần lạc quan trong cuộc sống. Để bù đắp cho khiếm khuyết cơ thể, những học sinh, sinh viên khuyết tật phải càng nỗ lực nhiều hơn. Nhiều em thực sự đã trở thành tấm gương sáng về ý chí, nghị lực bởi không chỉ vượt qua được khó khăn của bản thân mà còn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Các em học sinh, sinh viên khuyết tật và học nghề có hoàn cảnh khó khăn có mặt tham dự buổi lễ.

Các em học sinh, sinh viên khuyết tật và học nghề có hoàn cảnh khó khăn có mặt tham dự buổi lễ.

Đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai từ năm 2013, đến nay Công ty Vedan Việt Nam đã duy trì học bổng này như là một trong những hoạt động thường niên của chuỗi hành trình vì cộng đồng mang đậm dấu ấn "Love & Care". Mỗi suất học bổng được trao đi không chỉ giúp các em giảm bớt gánh nặng cuộc sống, cổ vũ và khích lệ các em phấn đấu trong học tập mà nó còn là tấm lòng từ Vedan Việt Nam gửi gắm đến những “mầm non tương lai” của đất nước. Tuy hoàn cảnh của các em không được may mắn như bao bạn khác, nhưng công ty vẫn hy vọng các em sẽ luôn tự tin, nỗ lực học tập thật tốt để trở thành những người có ích cho xã hội. 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất