| Hotline: 0983.970.780

Trao kỷ niệm chương cho bà Delia Catacutan

Thứ Năm 05/04/2018 , 18:33 (GMT+7)

Đây là phần thưởng cao quý nhất của ngành Nông nghiệp và PTNT Việt Nam dành tặng cho những cá nhân đã có những công lao đóng góp...

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nông nghiệp và PTNT” cho bà Delia Catacutan...

Trong khuôn khổ Hội thảo tham vấn “Hỗ trợ phát triển nông lâm kết hợp ở Việt Nam”, ngày 5/4, thay mặt ngành NN-PTNT, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nông nghiệp và PTNT” cho bà Delia Catacutan, Trưởng đại diện Trung tâm Nghiên cứu Nông lâm quốc tế (ICRAF) tại Việt Nam.

Đây là phần thưởng cao quý nhất của ngành Nông nghiệp và PTNT Việt Nam dành tặng cho những cá nhân đã có những công lao đóng góp đối với sự nghiệp nông nghiệp và PTNT Việt Nam. 

Trong nhiệm kỳ 6 năm công tác tại Việt Nam (kể từ tháng 1/2012), với cương vị là Trưởng đại diện ICRAF, bà Delia đã luôn tích cực ủng hộ, cùng phối hợp với Việt Nam để huy động các nguồn tài trợ quốc tế và thúc đẩy đối thoại chính sách giữa Việt Nam và cộng đồng quốc tế, điển hình là các diễn đàn đối thoại chính sách về biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai, ứng phó hạn hán, phát triển lâm nghiệp bền vững và đa dạng sinh học. 

Thông qua ICRAF, bà Delia đã phối hợp với Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ Nông nghiệp và PTNT) nghiên cứu đề xuất nội dung một số điều khoản trong Luật Lâm nghiệp được Quốc hội ban hành tháng 11/2017 và tiếp tục thúc đẩy và hỗ trợ nghiên cứu, đề xuất nội dung điều khoản quy định về sản xuất lâm, nông, ngư nghiệp kết hợp tại Nghị định thực thi Luật Lâm nghiệp; tăng cường hợp tác nghiên cứu cho phát triển trong lĩnh vực nông lâm kết hợp với các đối tác Việt Nam, thể hiện qua Biên bản ghi nhớ hợp tác ký với Bộ NN-PTNT, VAAS, VAFS, Hội Nông dân, các trường đại học Lâm nghiệp, Nông Lâm Thái Nguyên, Huế, Thủ Đức...

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hơn 300 cơ sở ở Thái Nguyên vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

Qua công tác thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm, tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện hơn 320 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh vi phạm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất