Chuỗi bán lẻ WinCommerce tiêu thụ hơn 1.000 tấn cá hồi, cua nâu Na Uy

Hồng Thắm - Thứ Hai, 10/06/2024 , 19:01 (GMT+7)

'Hải sản Na Uy, đặc biệt là cá hồi, cua nâu ngày càng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn, cho thấy tiềm năng lớn của thị trường Việt Nam'.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart: "Hải sản Na Uy luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được khách hàng của chúng tôi yêu thích". Ảnh: Hồng Thắm.

Đây là chia sẻ của ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, cấp phép chính thức sử dụng nhãn hiệu “Seafood from Norway - Hải sản từ Na Uy” trên tất cả bao bì sản phẩm hải sản nhập khẩu từ Na Uy tại hệ thống các siêu thị WinMart toàn quốc vừa diễn ra gần đây giữa Hội đồng Hải sản Na Uy (NSC) và WinCommerce.

Ông Dũng cho hay, Na Uy từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng hải sản tươi ngon, dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Đây là một trong những quốc gia xuất khẩu hải sản lớn nhất và có chuỗi giá trị phát triển tốt nhờ áp dụng những quy định và kiểm soát nghiêm ngặt trong quá trình đánh bắt và nuôi trồng tự nhiên, áp dụng các phương pháp với giá trị cốt lõi như phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, nâng cao giá trị kinh tế và uy tín của thủy hải sản quốc gia trên toàn cầu.

Cá hồi Na Uy được bán tại Siêu thị WinMart Thăng Long, Hà Nội. Ảnh: Hồng Thắm.

Ông Dũng chia sẻ, là chuỗi bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 3.600 điểm bán lẻ tại 62 tỉnh, thành trên toàn quốc, tiêu chí của WinCommerce là phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm tươi ngon thượng hạng, đáp ứng quy trình tuyển chọn hàng hóa vô cùng khắt khe.

“Hải sản Na Uy, đặc biệt là cá hồi và cua nâu ngày càng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn, cho thấy tiềm năng vô cùng mạnh mẽ của thị trường Việt Nam”, ông Dũng nhấn mạnh.

Theo ông Dũng, NSC là một trong những đối tác đáng tin cậy, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng, vì vậy WinCommerce đã và đang phục vụ người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hải sản tươi ngon từ Na Uy tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.

Sản phẩm cá hồi Na Uy đang được bán tại WinMart với giá khuyến mại cho người tiêu dùng. Ảnh: Hồng Thắm.

“Trong năm 2023, với tổng sản lượng tiêu thụ cá hồi và cua nâu lên tới hơn 1.000 tấn, hải sản Na Uy luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được khách hàng của chúng tôi yêu thích”, ông Dũng cho biết.

Tiếp nối thành công của Ngày hội Hải sản Na Uy 2023, năm nay, WinCommerce tiếp tục đồng hành cùng NSC đem đến trải nghiệm thưởng thức những sản phẩm chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng Việt.

Sự hợp tác giữa WinCommerce với NSC là minh chứng cho cam kết trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng hóa trải nghiệm mua sắm tại WinMart, WinMart+, và WiN.

“Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt Nam xứng đáng sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý”, ông Dũng chia sẻ thêm.

Hồng Thắm
Tin khác
Xuất khẩu rau quả lần đầu vượt mốc 6 tỷ USD
Xuất khẩu rau quả lần đầu vượt mốc 6 tỷ USD

Xuất khẩu rau quả Việt Nam đến hết tháng 10 đã có lần đầu tiên vược mốc 6 tỷ USD, đồng thời cũng vượt mốc 4 tỷ USD ở thị trường Trung Quốc.

Trung Quốc - Hongkong trở thành thị trường lớn nhất của thủy sản Việt Nam
Trung Quốc - Hongkong trở thành thị trường lớn nhất của thủy sản Việt Nam

Xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng đầu năm, qua đó đưa Trung Quốc – Hongkong trở thành thị trường lớn nhất.

Thu hút người trẻ bằng sản xuất cà phê bền vững
Thu hút người trẻ bằng sản xuất cà phê bền vững

Sản xuất cà phê bền vững không chỉ giúp nông dân yên tâm gắn bó với cây cà phê mà còn thu hút được người trẻ tham gia vào sản xuất cà phê.

Nâng tầm sản xuất nông nghiệp Đất Cảng: [Bài 2] Tăng giá trị tôm, cá qua du lịch
Nâng tầm sản xuất nông nghiệp Đất Cảng: [Bài 2] Tăng giá trị tôm, cá qua du lịch

Hải Phòng Các mô hình kết hợp nuôi trồng thủy sản được người dân phát triển gắn với các hoạt động du lịch sinh thái, trải nghiệm, qua đó đã giúp gia tăng giá trị tôm, cá.

Nâng tầm sản xuất nông nghiệp Đất Cảng: [Bài 1] Cải thiện giá trị nhờ kết hợp với du lịch
Nâng tầm sản xuất nông nghiệp Đất Cảng: [Bài 1] Cải thiện giá trị nhờ kết hợp với du lịch

Sự kết hợp giữa phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng an toàn, chất lượng gắn với phát triển du lịch đã giúp nông dân Hải Phòng tăng thu nhập, nâng cao đời sống.

Cam Vạn Yên ‘chắp cánh’ cho du lịch sinh thái
Cam Vạn Yên ‘chắp cánh’ cho du lịch sinh thái

Quảng Ninh Từ những vườn cam bản địa, nông dân xã Vạn Yên (huyện Vân Đồn) đã và đang hình thành nên những khu du lịch sinh thái, tạo điểm tham quan, trải nghiệm hấp dẫn.

Tôm, cá ngừ có cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu sang UAE
Tôm, cá ngừ có cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu sang UAE

Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện Việt Nam - UAE (CEPA) vừa mới được ký kết đang mở thêm nhiều cơ hội cho tôm, cá ngừ… Việt Nam tại thị trường UAE.

Xuất khẩu hạt tiêu Việt Nam quay trở lại mốc 1 tỷ USD
Xuất khẩu hạt tiêu Việt Nam quay trở lại mốc 1 tỷ USD

Xuất khẩu hạt tiêu Việt Nam đã quay trở lại mốc 1 tỷ USD sau 7 năm nhờ giá xuất khẩu tăng cao. Giá tiêu dự báo tiếp tục cao trong vụ tới.

Đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam ngày càng tăng thị phần ở Hoa Kỳ
Đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam ngày càng tăng thị phần ở Hoa Kỳ

Khi nhập khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Hoa Kỳ tăng trưởng trở lại, đồ nội thất bằng gỗ Việt Nam đang tiếp tục tăng kim ngạch, thị phần tại thị trường này.

Tiến vào thị trường thực phẩm Halal 2.500 tỷ USD: Những bước chuẩn bị rất sớm của 'ông lớn' chăn nuôi tại Việt Nam
Tiến vào thị trường thực phẩm Halal 2.500 tỷ USD: Những bước chuẩn bị rất sớm của 'ông lớn' chăn nuôi tại Việt Nam

Là một doanh nghiệp đã xuất khẩu thịt gà tới nhiều thị trường, C.P. Việt Nam đang chuẩn bị các công việc cần thiết để xuất khẩu vào thị trường Halal.

Tiến vào thị trường thực phẩm Halal 2.500 tỷ USD: Cơ hội & thách thức cho hàng 'Made in' Thanh Hóa
Tiến vào thị trường thực phẩm Halal 2.500 tỷ USD: Cơ hội & thách thức cho hàng 'Made in' Thanh Hóa

Thị trường Halal mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, hàng hóa Việt Nam, nhưng cũng đặt ra thách thức không nhỏ…

Ca cao Việt Nam giá cao kỷ lục nhưng sản lượng thấp
Ca cao Việt Nam giá cao kỷ lục nhưng sản lượng thấp

Giá ca cao thế giới năm nay tăng rất mạnh do thiếu hụt nguồn cung. Giá ca cao ở Việt Nam cũng tăng kỷ lục, nhưng sản lượng đã giảm nhiều.