| Hotline: 0983.970.780

WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới

Thứ Sáu 20/10/2023 , 18:27 (GMT+7)

Siêu thị WinMart Hạ Long (Khu vực Cột Đồng Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã chính thức ra mắt giao diện mới, hiện đại cùng nhiều khu vực trải nghiệm khác biệt, thú vị.

WinMart Hạ Long ra mắt diện mạo mới vào ngày 20/10/2023.

WinMart Hạ Long ra mắt diện mạo mới vào ngày 20/10/2023.

Ngày 20/10/2023, sau chuỗi ngày cải tạo theo mô hình WinMart Urban, siêu thị WinMart Hạ Long (Khu vực Cột Đồng Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã chính thức ra mắt giao diện mới, hiện đại cùng nhiều khu vực trải nghiệm khác biệt, thú vị. Được biết, đây là siêu thị thứ 3 được WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) triển khai theo mô hình trải nghiệm mới dành cho khu vực thành thị (Urban) sau thành công của các siêu thị mới triển khai trước đó.

Được đánh giá là mô hình có nhiều ưu điểm, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, WinMart Urban áp dụng cho 2 siêu thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh (WinMart Novia Phạm Văn Đồng) và Hà Nội (WinMart Thăng Long) đã mang lại kết quả kinh doanh tích cực cho WinCommerce. Sau 1 thời gian triển khai, 2 siêu thị luôn thu hút lượng lớn khách hàng trong khu vực và duy trì tăng trưởng tốt, theo đó, WinCommerce tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch nâng cấp các siêu thị trong chuỗi theo mô hình trải nghiệm mới này tại các tỉnh thành còn lại, trong đó có WinMart Hạ Long.

WinMart Hạ Long đa dạng hàng hóa, từ thực phẩm đông lạnh cho đến thực phẩm tươi sống.

WinMart Hạ Long đa dạng hàng hóa, từ thực phẩm đông lạnh cho đến thực phẩm tươi sống.

WinMart Hạ Long theo mô hình Urban, tọa lạc tại trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất của thành phố biển Hạ Long, cùng với 47 cửa hàng WinMart+ trên toàn TP. Hạ Long, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và mang tới trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng địa phương. Với tổng diện tích kinh doanh lên tới hơn 2.400m2, WinMart Hạ Long mang đến danh mục hàng nghìn mặt hàng thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng, gia dụng, hóa mỹ phẩm,... với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.

Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của hệ thống siêu thị WinMart.

Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của hệ thống siêu thị WinMart.

Thành phố biển Hạ Long từ lâu được ví như thiên đường du lịch, giải trí với nhiều hoạt động sôi động, phong phú, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến trải nghiệm, và đang hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế.

Nắm bắt xu hướng và tận dụng lợi thế địa lý sẵn có, WinMart Hạ Long triển khai bày bán đặc sản Việt tại góc Hello Việt Nam! - lần đầu tiên có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN. Đây được cho là cách tiếp cận thông minh của WinMart, vừa thu hút nhóm khách du lịch với nhu cầu mua quà lưu niệm, vừa góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt Nam. 

Góc Hello Việt Nam! nổi bật, góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt.

Góc Hello Việt Nam! nổi bật, góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt.

Phỏng vấn nhanh khách hàng trong ngày sự kiện, chị Phương Anh làm việc tại trung tâm thương mại chia sẻ: “Hầu như hôm nào mình cũng ghé qua WinMart để mua đồ ăn trưa, nay thấy siêu thị rộn ràng ra mắt diện mạo mới, mình cũng qua ủng hộ. Mình ấn tượng nhất với góc Hi!Beauty, bố trí đẹp mắt, tinh tế nhiều đồ làm đẹp mình cần. Lại đúng ngày 20/10 nữa, nên có nhiều ưu đãi rất tốt”.

Góc làm đẹp Hi!Beauty lần đầu được triển khai tại mô hình siêu thị WinMart.

Góc làm đẹp Hi!Beauty lần đầu được triển khai tại mô hình siêu thị WinMart.

Hi!Beauty cũng là góc làm đẹp mới lạ thu hút sự chú ý của khách hàng nữ trong ngày khai trương. Được triển khai từ tháng 7 năm nay tại cửa hàng tiện ích WIN, Hi!Beauty được nhóm khách hàng trẻ yêu thích chào đón, nay lần đầu triển khai tại mô hình siêu thị WinMart với kỳ vọng phục vụ đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng của WinMart Hạ Long.

Góc Hi!Beauty sở hữu không gian rộng rãi, bao trùm bởi gam màu pastel ngọt ngào, đi cùng các quầy kệ được bố trí thông minh cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu. Ngoài ra, khu vực tập trung nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân từ các thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Hội viên WIN tiết kiệm 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco.

Hội viên WIN tiết kiệm 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco.

Theo đại diện chuỗi bán lẻ, bên cạnh chương trình khuyến mại lên tới 50% dành riêng cho dịp ra mắt diện mạo WinMart Hạ Long mới, WinCommerce sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm giá tốt cho khách hàng.

WinMart Hạ Long có khu vực trưng bày rượu với thiết kế hiện đại, cao cấp.

WinMart Hạ Long có khu vực trưng bày rượu với thiết kế hiện đại, cao cấp.

Ngoài ra, tại sự kiện khai trương, người tiêu dùng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như xe máy điện VinFast Evo200, nhận quà mỹ phẩm Hi!Beauty vào các khung giờ vàng, mua bánh mỳ với giá 1.000đ khi có hóa đơn từ 99.000đ (áp dụng với khách hàng được phát voucher),...

WinMart cải tạo khu vực ăn uống, nghỉ ngơi phục vụ khách hàng.

WinMart cải tạo khu vực ăn uống, nghỉ ngơi phục vụ khách hàng.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh; Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo VN; Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Hương Thủy; Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola VN; Công ty TNHH Daesang VN; Công ty TNHH Quốc Tế Unilever VN; Công ty TNHH Johnson & Johnson VN;...

Xem thêm
1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Dừa hữu cơ Cocohihi - Tinh hoa xứ dừa Bến Tre vươn xa thế giới

Bến Tre không chỉ là xứ sở của dừa mà còn là nơi khởi nguồn của những sản phẩm hữu cơ, như dừa tươi Cocohihi, góp phần đưa nông sản Việt vươn ra thế giới.

Thu ngân sách hơn 1,8 triệu tỷ đồng, vượt 6,3% dự toán

Qua 11 tháng, tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.808,5 nghìn tỷ đồng, bằng 106,3% dự toán, tăng 16,1% so cùng kỳ 2023; trong đó, thu ngân sách trung ương vượt hơn 10%.