| Hotline: 0983.970.780

Triệt phá đường dây đánh bạc công nghệ cao với quy mô lớn

Thứ Bảy 14/04/2018 , 10:07 (GMT+7)

Ngày 14/4, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây đánh bạc bằng công nghệ cao rất tinh vi và quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, liên huyện.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Theo đó, đối tượng Vũ Văn Cảnh (SN 1985, trú tại thôn Thượng, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư) là người cầm đầu đường dây đánh bạc này. Tại nhà Cảnh, lực lượng chức năng thu giữ 350 triệu đồng 2 xe ôtô, 13 ĐTDĐ, 1 một súng bắn đạn hoa cải, đao kiếm cùng các loại sổ sách, máy tính…

Điều tra ban đầu cho thấy, riêng số tiền các đối tượng dùng để đánh bạc trong ngày 12/4/2018 đã là khoảng 1 tỷ đồng. Đây là đường dây đánh bạc công nghệ cao rất tinh vi, quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, liên huyện, đông đối tượng tham gia.

Các đối tượng chuyên tập hợp bảng ghi số lô, số đề hàng ngày chuyển về cho Cảnh qua hệ thống phần mềm “Loto pro” (là phần mềm tự động nhận, phân tích, tổng hợp số liệu lô, đề từ tin nhắn lô, đề của các đối tượng gửi đến) hoặc qua các ứng dụng zalo/ Messenger…

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Ninh Bình điều tra và mở rộng.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.