| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 23 trên VTV3 hôm nay 7/4

Thứ Năm 07/04/2022 , 15:38 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Anh có phải đàn ông không tập 23: Duy Anh lén lút mang đồ ăn cho con gái. Ảnh chụp màn hình

Anh có phải đàn ông không tập 23: Duy Anh lén lút mang đồ ăn cho con gái. Ảnh chụp màn hình

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 23

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, vì giận chồng nên Dung vẫn chưa cho phép Duy Anh về nhà.

Thậm chí, Dung còn thay đổi mật khẩu cửa để chồng không về nhà được. Duy Anh đành ở tạm nhà Tuấn Khang rồi thỉnh thoảng lén lút liên lạc với con gái lớn là Thùy Dương.

Một tối, Duy Anh về nhà đưa đồ ăn cho con gái. Anh vẫn không quên dặn dò con gái ăn uống cẩn thận, chăm lo cho mẹ và em trai. Dương thì thấy bố giảm cân, nhắc nhở bố mới là người cần chăm sóc, để ý sức khỏe.

Dương cũng mong bố mẹ sớm làm lành để cả nhà lại quây quần, vui vẻ như trước

Phim Anh có phải đàn ông không tập 23 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 23 preview, Nhật Minh và Lệ vẫn đang trong thời gian chờ hoàn tất thủ tục ly hôn.

Đúng lúc này, Nhật Minh được gọi quay lại công ty cũ để làm việc. Là người có năng lực, Nhật Minh còn lọt vào mắt của cô nàng trưởng phòng nhân sự mới ở công ty nên nhanh chóng được nhận lại công việc trước đây.

Sau một buổi liên hoan ở công ty, Nhật Minh đưa đồng nghiệp nữ này về nhà. Tuy nhiên, khi đến nhà, cô nàng này nói muốn uống rượu thêm với Nhật Minh. Cô còn cho biết mình đã ly hôn được 2 tuần nên tâm trạng đang rất chán chường.

Hơn thế nữa, cô còn nhìn thấy tay Nhật Minh không đeo nhẫn nữa, nên cho rằng Nhật Minh không có lý do gì để vội vã về nhà cả. Dù Nhật Minh đã từ chối khéo nhưng đồng nghiệp nữ vẫn níu kéo anh.

Nhật Minh sẽ phải làm gì đây?

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 23 trailer này, vì trước đây có hiểu nhầm Tuấn Khang sàm sỡ mình ngay trong thang máy nên Mai Ngọc đã cho anh chàng này một cái tát đau điếng người.

Mai Ngọc cũng không có mấy cảm tình với Tuấn Khang sau một vài lần gặp. Đã vậy, lần này cả hai lại xảy ra xích mích.

Không rõ Mai Ngọc muốn làm gì nhưng cô đã bị Tuấn Khang ngăn cản. Thậm chí, Tuấn Khang còn nhắc nhở Mai Ngọc là người đã có gia đình, nên làm gì thì cần phải suy nghĩ trước sau cẩn thận. Nếu vội vàng, dễ dàng sẽ ảnh hưởng đến cả con trai của cô.

Nghe Tuấn Khang nhắc đến con trai, Mai Ngọc chợt tức giận, ngay lập tức cho Tuấn Khang một cái tát nữa.

Vậy lý do gì đã khiến cả 2 tranh cãi nhau?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 7/4/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 23

Anh có phải đàn ông không tập 23 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 7/4/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 23

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 23 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.