| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Aston Villa vs Bournemouth, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 26/10/2024 trên K+ ACTION

Thứ Bảy 26/10/2024 , 13:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá, nhận định bóng đá, dự đoán kết quả Aston Villa vs Bournemouth tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2024/25 trên kênh K+ ACTION lúc 21h00 ngày 26/10/2024.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Fulham vs Aston Villa

Trực tiếp bóng đá giữa Fulham vs Aston Villa vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 26/10/2024 trên kênh K+ ACTION.

Nhận định bóng đá Fulham vs Aston Villa

Aston Villa được xây dựng với cái “móng” vô cùng chắc chắn. Đội quân của HLV Unai Emery vẫn duy trì được sự ổn định cùng vị thế của một đội bóng trong nhóm “Big Four”.

Vị trí thứ 4 với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và mới phải nhận đúng 1 thất bại sau 8 vòng đấu đầu tiên, hàng công nổ súng 15 lần chính là những thống kê quá thuyết phục của đại diện thành Birmingham và đây là con số khiến người ta không thể nghi ngờ khả năng có 3 điểm của họ ở trận đấu này.

Trực tiếp Aston Villa vs Bournemouth, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 26/10/2024 trên K+ ACTION

Trực tiếp Aston Villa vs Bournemouth, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 26/10/2024 trên K+ ACTION

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth đang có hành trang vững vàng cho chuyến đi tới Villa Park lần này. Đó là chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước đương kim Á quân Arsenal. So với mùa giải năm ngoái, Bournemouth đã cho thấy sự tiến bộ ở khả năng cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Trên mặt trận tấn công, các chân sút của sân Vitality lúc này đã có 10 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương trong khi hàng thủ cũng để lọt lưới 10 lần. Dù vậy, phải làm khách tại Villa Park chắc chắn vẫn là một thử thách đầy sức nặng mà chưa chắc The Cherries đã kiểm soát được tình hình.

Phong độ và đối đầu Aston Villa vs Bournemouth

Trên sân nhà, Aston Villa đã thắng Bournemouth trong cả hai lần gần nhất tiếp đón đối thủ này tại Premier League. Ở mùa giải trước, Villa giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà, còn mùa trước nữa, họ thắng 3-0. Chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường của Villa giúp họ tự tin bước vào trận đấu này.

Bournemouth, dù có những màn trình diễn ấn tượng gần đây, vẫn chưa tìm lại được sự ổn định, đặc biệt là khi thi đấu xa nhà. Họ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và chưa giữ sạch lưới ở bất kỳ trận sân khách nào mùa này.

 

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Bournemouth

  • Aston Villa: Không có trường hợp nào vắng mặt đáng tiếc.
  • Bournemouth: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Bournemouth

  • Aston Villa: Emiliano Martinez; Kosta Nedeljkovic, Ezri Konsa, Pau Torres, Lucas Digne; John McGinn, Amadou Onana, Youri Tielemans; Ollie Watkins, Jacob Ramsey, Morgan Rogers.
  • Bournemouth: Kepa Arrizabalaga; Adam Smith, Ilya Zabarnyi, Dean Huijsen, Milos Kerkez; Alex Scott, Lewis Cook; Dango Ouattara, Luis Sinisterra, Marcus Tavernier; Antoine Semenyo.

Dự đoán kết quả bóng đá Aston Villa vs Bournemouth: 2-0

Link xem trực tiếp bóng đá trận Fulham vs Aston Villa

Để xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Aston Villa vòng 9 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ ACTION hôm nay 26/10/2024 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/kns.html

TV360: http://tv360.vn/tv/kns

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

OnPlus: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất