| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 67 trên VTV1 hôm nay 31/5

Thứ Ba 31/05/2022 , 16:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 67 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 31/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 67: Hải Triều hạ gục Tú và đàn em trong lúc bị làm con tin. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 67: Hải Triều hạ gục Tú và đàn em trong lúc bị làm con tin. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 67

Trong phim Bão ngầm tập 67 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 31/5, khi lực lượng công an đột kích vào hang ổ sản xuất ma túy, Sơn 'bạch tuộc' đã bị bắt.

Sau đó, công an hỏi cung tên này và cho hắn nghe đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Sơn và Ong chúa khiến Sơn chột dạ.

"Mày đừng nói với tao là mày không biết giọng nói này của ai nhé?", một vị công an nói sau khi cho Sơn nghe đoạn ghi âm.

Phim Bão ngầm tập 67 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Ở diễn biến khác của phim Bão ngầm tập 67 preview, trong cuộc đột kích, đại tá Hà bị thương. Sau đó, Hải Triều phải làm con tin để cứu đại tá Hà.

"Bằng mọi giá anh phải ra khỏi đây", Hải Triều nói với đại tá Hà. Tuy nhiên, sau khi chấp nhận làm con tin, Hải Triều bị đánh, đại tá Hà tiếp tục bị bọn tội phạm nổ súng vào người.

Cũng trong phim Bão ngầm tập 67 trailer, Ong chúa và một số đàn em chạy thoát và bắt giữ Hải Triều làm con tin. Trên đường đi, bằng sự thông minh, mưu trí, kinh nghiệm... của mình, Triều đã đánh gục được một tên đàn em.

Sau đó, anh một mình hạ gục Ong chúa và đàn em nhưng anh cũng bị đâm trọng thương. Trong lúc tranh đấu, Hải Triều nhìn thấy vết săm đằng sau gáy của Tu 'ong chúa' nên nhận ra cô chính là người phụ nữ năm xưa giết chết bố anh.

Triều nhắc lại cái chết của bố và bác thợ săn khiến Tú giật mình bất ngờ. "Mày sẽ phải trả giá cho mọi tội ác của mày, cho xã hội này, cho bố tao", Hải Triều nói với Ong chúa.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 31/5/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 67

Bão ngầm tập 67 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 31/5/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 67

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 67 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 31/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Tác giả trẻ Bình Định đoạt giải Nhất cuộc thi Thơ Hay

Tác giả có bút danh Nhiên Đăng, đoạt giải Nhất cuộc thi Thơ Hay do tạp chí Văn Nghệ TP.HCM tổ chức, với chùm thơ mang phong vị làng quê mới mẻ.

Thế vận hội Paris có thể hủy môn thi vì sông Seine ô nhiễm

Phần thi bơi lội trong cuộc thi 3 môn phối hợp tại Thế vận hội Paris có thể bị hoãn hoặc hủy bỏ nếu chất lượng nước sông Seine không được cải thiện.

U23 Việt Nam thua trong trận giao hữu với U23 Jordan

U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với U23 Jordan trước khi bước vào VCK U23 châu Á. Hai đội hòa nhau sau 90 phút, chúng ta thua trên chấm pen.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.