| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 71 trên VTV1 hôm nay 6/6

Thứ Hai 06/06/2022 , 15:02 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 71 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 71: Hùng đau khổ chĩa súng vào đầu Hạ Lam. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 71: Hùng đau khổ chĩa súng vào đầu Hạ Lam. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 71

Trong phim Bão ngầm tập 71 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 6/6, sau khi biết mình đã bị lộ, ông trùm Quách Đại Đức cùng vợ và em trai - bác sĩ Hùng tìm cách trốn chạy.

Dù biết Thủy - chính là trinh sát ma túy Hạ Lam gài vào gia đình mình nhưng ông Đức vẫn quyết định mang theo cô đi cùng để làm con tin. Chỉ có duy nhất bác sĩ Hùng vẫn không hề biết bao nhiêu ngày tháng qua anh bị lừa dối.

Trên đường bỏ trốn, gia đình ông Đức bị dồn đến đường cùng phải trú tại một hang đá giữa rừng thiêng nước độc. Lúc này, ông Đức chĩa súng vào Hạ Lam và muốn trừ khử cô.

"Tao được như ngày hôm nay và sống đến bây giờ là vì không có đứa nào có thể qua mặt được tao, kể cả mày cũng không ngoại lệ, có đúng không thiếu úy Vũ Hạ Lam?", ông trùm nói với Hạ Lam.

Phim Bão ngầm tập 71 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Ở diễn biến khác của phim Bão ngầm tập 71 preview, đồng đội có mặt kịp thời để bảo vệ Hạ Lam. Bác sĩ Hùng cũng bị khống chế.

Trong tình thế nguy hiểm, Hạ Lam vẫn hét lên với đồng đội không được bắn bạn trai mình vì anh là người không liên quan tới vụ án.

Lúc này, Hùng vô cùng bất ngờ khi biết thân phận thật của vợ sắp cưới. Mất bình tĩnh, anh đã làm liều cướp súng và chĩa thẳng vào mặt Hạ Lam.

Cũng trong phim Bão ngầm tập 71 trailer, khi bị bốn phía bao vây, ông Đức vẫn rất cứng đầu không chịu ra đầu thú dù vợ ra sức khuyên nhủ.

"Anh ơi, cùng đường rồi, mình đầu thú đi anh, đầu thú để được hưởng khoan hồng" - Vợ Đức khuyên chồng.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 71

Bão ngầm tập 71 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 71

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 71 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 6/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim bao gồm 72 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất