| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 68 trên VTV1 hôm nay 1/6

Thứ Tư 01/06/2022 , 15:13 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 68 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 68: Đại tá Hà hy sinh, Triều bị trọng thương nặng, công an muốn bắt Đức trong đêm. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 68: Đại tá Hà hy sinh, Triều bị trọng thương nặng, công an muốn bắt Đức trong đêm. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 68

Trong phim Bão ngầm tập 68 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 1/6, vợ Đại tá Hà đang nấu cơm thì nhận được điện thoại của Thiếu tướng Hoạch đau buồn báo tin chồng bà đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Vợ Đại tá Hà gục ngã tại chỗ trước cú sốc quá khủng khiếp.

Trong khi đó, ban chuyên án được bệnh viên thông báo Hải Triều bị trọng thương nặng cần chuyền máu gấp. Nghe vậy, Thiếu tướng Hoạch đã đi thẳng vào trong phòng bệnh và khẳng định ông có cùng máu với Triều.

Liệu Hải Triều có qua cơn nguy kịch?

Phim Bão ngầm tập 68 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Ở diễn biến khác của phim Bão ngầm tập 68 preview, Thượng tá Tuất "đánh hơi" được tin chẳng lành. Ông ta vội vã về bàn tính với vợ tình hình kiểu gì thằng Tú và ông Đức cũng bị tóm. Nếu hai người này bị tóm thì kiểu gì cũng phọt ra dây dưa đến ông Tuất.

Đến tận bây giờ ông Tuất mới biết Phòng mình vừa đánh một vụ ở Đăk Lâm, mà ông Tuất nghi vụ này liên quan đến ông Đức. Hóa ra từ trước tới nay phía ông Đức đã chuyển hàng chục tỷ vào tài khoản của nhà ông Tuất.

Ông Tuất rất cay cú vì lãnh đạo biết gia đình ông liên quan đến ông Đức nên mới dàn trận để qua mặt ông Tuất.

Về phía Đại gia Đức, ông ta lo lắng khi đàn em vẫn chưa thông báo kết quả của kế hoạch. Hắn ta cảm nhận thấy điều chẳng lành đến với mình.

Trước tình thế nước sôi lửa bỏng như thế này, vợ chồng ông Tuất sẽ làm gì? Liệu họ có báo cho ông Đức đang ở Hà Nội để kịp chạy thoát không?

Cũng trong phim Bão ngầm tập 68 trailer, ban chuyên án tiếp tục tra hỏi Sơn "bạch tuộc" về ông trùm đứng sau đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia.

Ban đầu, Sơn "bạch tuộc" tỏ ra ngoan cố không chịu khai và nhận tội. Tuy nhiên, trước bằng chứng là đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của Sơn với Tú cùng lời khai của Phong "béo", Sơn đã bắt đầu khai nhận.

Hắn ta khai Quách Đại Đức với Tú quen một người tên là Tuất.

Sau khi mọi việc ở Đăk Lâm đã tạm ổn, Cục trưởng họp nhanh với toàn bộ ban chuyên án có mặt tại đây. Ông biểu dương tinh thần của các đồng chí đã phối kết hợp với nhau một cách chặt chẽ và có kết quả thành công của chuyên án này.

Cục trưởng giao mọi việc còn lại ở trong này, Giám đốc công an tỉnh Đăk Lâm tiếp tục giải quyết, quán xuyến nốt. "Tôi với anh Hoạch phải ra ngay ngoài kia để bắt bằng được tay Đức trong đêm nay" - Cục trưởng nhấn mạnh.

Tuy nhiên, ông Tuất đã "đánh hơi" được thông tin chuyên án ở Đăk Lâm. Vì lo sợ Đức - Tú bị bắt sẽ khai ra mình nên ông Tuất khả năng cao sẽ báo tin cho Đức biết.

Liệu ông trùm ma túy - Đức có kịp chạy trốn trong đêm?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 68

Bão ngầm tập 68 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/6/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 68

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 68 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 1/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm