| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 15 trên VTV3 hôm nay 6/12

Thứ Tư 06/12/2023 , 16:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 6/12/2023.

Review phim

Trong tập 15 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, nhóm cho vay nặng lãi lại gọi đòi Lâm tiền. Bọn họ báo Lộc - anh trai của Lâm - nợ 2,5 tỷ cộng với 400 triệu lãi, tổng là 2,9 tỷ đồng.

Bọn xã hội đen gọi điện đòi tiền Lâm. Ảnh CMH

Bọn xã hội đen gọi điện đòi tiền Lâm. Ảnh CMH

Bọn họ giục Lâm liệu thu xếp, họ sẽ đến nhà lấy cho kín đáo. Bọn họ còn bắt, trói và đánh đập anh trai Lâm, sau đó cho Lâm xem qua video call.

Dương ngồi cạnh Lâm, nhìn anh trai Lâm bị đánh đập, còn Lâm bị dồn ép, cô rất hoảng sợ.

Dương quyết định đến gặp ông Quảng để xin lại căn hộ mà trước đây ông Quảng muốn cho Dương nhưng Dương không nhận. Ông Quảng biết lần này Dương muốn nhận là để cho Lâm nên ông không đồng ý.

Dương mong muốn ông Quảng giúp đỡ Lâm. Ảnh CMH

Dương mong muốn ông Quảng giúp đỡ Lâm. Ảnh CMH

"Bố có thể cho con 10 ngôi nhà nhưng không phải là để con ném qua cửa sổ. Nhất là dưới cửa sổ lại có một thằng khố rách áo ôm, bám váy phụ nữ để mong đổi đời" - ông tuyên bố thẳng.

Dương ngập ngừng đưa ra điều kiện: "Nếu bác giúp anh ấy, con sẽ thử...". "Thử nhận bố?" - ông Quảng hỏi lại.

Liệu ông Quảng có đồng ý điều kiện của Dương?

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 15, từ khi vợ chồng anh trai xảy ra chuyện - vợ gặp tai nạn, chồng bị bọn cho vay nặng lãi bắt trói, đòi nợ, Lâm tìm mọi cách để lo liệu, không muốn bố mẹ phải lo nghĩ.

Bọn xã hội đen lại điện cho bố mẹ Lộc đòi tiền. Ảnh CMH

Bọn xã hội đen lại điện cho bố mẹ Lộc đòi tiền. Ảnh CMH

Anh dặn bố mẹ ở nhà thấy bất cứ số điện thoại lạ nào cũng không được nghe máy. Tuy nhiên, thấy số lạ, bố Lâm lại sợ trường hợp Lộc - con trai cả của ông - mượn được máy của ai để gọi về nên ông lại vẫn nghe máy.

Vừa mở máy, bố mẹ Lâm đã "sốc nặng" vì hình ảnh Lộc đang bị bọn côn đồ đánh đập. "Cứu con! Bố mẹ ơi! Lâm ơi!" - Lộc nói qua điện thoại. Tên côn đồ dọa sẽ lấy ngón tay út của Lộc và yêu cầu đàn em lấy dao ra.

Lộc bị xã hội đen hành hạ khiến ông Lâm thương xót. Ảnh CMH

Lộc bị xã hội đen hành hạ khiến ông Lâm thương xót. Ảnh CMH

Bố Lâm nhìn thấy con trai bị hành hạ dã man nên ngất xỉu. Liệu bố Lâm có gặp vấn đề nghiêm trọng đe doạ sức khoẻ?

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 15 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 6/12/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 15

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/12/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 15 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.