| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 5 trên VTV1 hôm nay 15/9

Thứ Sáu 15/09/2023 , 14:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 15/9, Sú là người chăm sóc, thân cận nhất với ông Thào A Hề. Thấy Đoàn tới nhà bố vợ, Sú tỏ vẻ không vui.

Đặc biệt khi anh ngồi trên chiếc ghế ông Hề thích nhất, Sú đã đuổi anh xuống và bảo ông Hề không thích ai ngồi vào nghế của mình.

Đoàn dùng tiền mua chuộc Sú. Ảnh chụp màn hình

Đoàn dùng tiền mua chuộc Sú. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Sú lại ngồi vào chiếc ghế ấy và bưng rượu uống. Không làm gì được Sú, Đoàn liền dùng tiền mua chuộc cô.

"Ở đời nhiều đứa cứ thích tỏ ra nguy hiểm. Tao chắc phải kiếm vợ cho bố tao, chứ ở gần đứa như mày lại lây dở hơi. Hay là mày có gì với ông ấy rồi? Chăm sóc kỹ cho bố tao, mày muốn rút bao nhiêu tiền trong thẻ cũng được", Đoàn nói với Sú.

Liệu Sú có nhận tiền của Đoàn? Từ nay mọi nhất cử nhất động của bố vợ sẽ được Đoàn nắm hết trong lòng bàn tay? Anh đang có âm mưu gì lớn?

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 5, sau buổi tối đi xem giao lưu văn nghệ ở bản, con trai ông Hề ưng mắt một cô gái trẻ.

Biết gia đình cô gái này đang nợ tiền nhà mình nhưng không có khả năng trả, hôm sau anh cùng những người làm của mình quyết định đi bắt cô gái này về làm vợ.

Con trai ông Hề cướp vợ. Ảnh chụp màn hình

Con trai ông Hề cướp vợ. Ảnh chụp màn hình

Bị cưỡng ép lên xe máy chở đi, cô gái trẻ gào khóc van xin mọi người xung quanh giúp đỡ. Trong lúc người anh trong gia đình định chạy tới can ngăn thì bị A Rể ngăn lại: "Bố mày không trả, nợ tiền bố mẹ thằng Cương, Cương nó phải bắt vợ về trừ nợ chứ. Gia đình mày sướng sớm như thế này, mày phải để cho người khác sướng cho gia đình mày chứ".

A Rể khuyên anh trai cô gái để Cương bắt vợ. Ảnh chụp màn hình

A Rể khuyên anh trai cô gái để Cương bắt vợ. Ảnh chụp màn hình

Nghĩ A Rể nói cũng có lý, em mình về nhà ông Hề giàu có nhất bản sẽ được sung sướng nên người anh đành im lặng để cho Cương bắt em gái mình đi.

Cũng trong preview phim, Đồn trưởng Trung sát sao việc huấn luyện, chấn chỉnh cấp dưới.

Trung sát sao huấn luyện, chấn chỉnh cấp dưới. Ảnh chụp màn hình

Trung sát sao huấn luyện, chấn chỉnh cấp dưới. Ảnh chụp màn hình

Thấy Thiếu úy Vũ chấp hành chưa tốt, Trung nghiêm khắc: "Là sỹ quan trẻ, mới ra trường mà việc chấp hành nề nếp như thế này là chưa gương mẫu. Hôm tôi cung cấp số điện thoại mới làm đường dây nóng cho bà con, phản ánh đầu tiên là liên quan đến cậu đó".

Trung cũng bàn với với đồn phó về phân công công việc cho cấp dưới. Ảnh chụp màn hình

Trung cũng bàn với với đồn phó về phân công công việc cho cấp dưới. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, Trung cũng bàn với ông Quang về việc phân công công việc trong thời gian tới để xóa bỏ điểm đen trên khu vực. Tuy nhiên, ông Quang chỉ nói một câu: "Khó đấy!".

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 15/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 5

Tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 15/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 5 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 15/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất