| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 10 trên VTV1 hôm nay 1/8

Thứ Hai 01/08/2022 , 16:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 10: Vũ nắm được điểm yếu của Tuấn 'nháy'

Đấu trí tập 10: Vũ nắm được điểm yếu của Tuấn 'nháy'

Review phim Đấu trí tập 10

Trong phim Đấu trí tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 1/8, Hoàng Đức - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Thành Đông đến gặp Chủ tịch tỉnh Đoàn Phát để xin ý kiến về mảnh đất vàng vì lâu không triển khai mà chuyện đất cát thì nhạy cảm và cần xử lý sớm.

"Không biết các lãnh đạo có phương án gì chưa?", Đức hỏi. Chủ tịch Phát nói nếu chậm đã nộp phạt rồi và đang xin phương án cho gia hạn nhưng ông chưa cho gặp. Đức liền thông tin góp vốn 60% cho dự án này là Khải (Anh Tuấn) và nói việc này vô cùng nhạy cảm. "Cái em lo nhất là công an sẽ khoanh dòng tiền của Khải lại, dự án sẽ bị đình trệ ngay, không triển khai được đâu ạ".

Lãnh đạo tỉnh sẽ có chỉ đạo thế nào để xử lý tình huống này?

Phim Đấu trí tập 10 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Đấu trí tập 10 trailer, Túng về dặn vợ phải hết sức bình tĩnh và làm đúng lời mình dặn.

Vợ Túng nói công an rất giỏi trong việc tìm bằng chứng và lo lắng không biết họ có tin vợ chồng mình vô tội không.

"Tìm được hay không không quan trọng, mình cứ làm căng lên, phủ nhận tất cả, họ làm gì được mình. Cứ vu lên mình bị đổ tội để cứu lãnh đạo" - ông Túng căn dặn vợ.

Túng có thoát tội?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 10 preview, Vũ và thiếu uý Phương Linh tiến hành lấy khẩu cung của Tuấn ở trại giam.

Vũ đưa cho Tuấn xem bức ảnh Tuấn chụp cùng tình nhân và con riêng ở cửa nhà. Tuấn hỏi: "Sao các anh lại làm thế? Mẹ con họ không liên quan gì đến việc này".

Vũ đáp: "Chúng tôi là cơ quan điều tra. Một khi anh có vi phạm, chúng tôi phải điều tra toàn diện mọi khía cạnh để làm rõ vấn đề".

Vũ chất vấn Tuấn số tiền 35 tỷ công ty Khải Tuấn chuyển về Đông Bình là chuyển cho những ai. Tuấn đáp: "Tôi chuyển cho mẹ con họ".

Tuy nhiên thiếu uý Phương Linh lập luận: "Theo tài liệu điều tra và số liệu thu được từ ngân hàng thì người chuyển tiền đến tiệm vàng Kim Toái chính là Thảo (Minh Cúc) - vợ Tuấn. Thảo là kế toán trưởng của Khải Tuấn nên chắc chắn phải biết dòng tiền chuyển đến đâu. "Chả lẽ vợ anh lại chuyển tiền cho vợ nhí của anh để nuôi con à?".

Liệu rằng Tuấn "nháy" có khai ra sự thật để bảo vệ người tình và con riêng?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 10

Đấu trí tập 10 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 10 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.