| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 11 trên VTV1 hôm nay 2/8

Thứ Ba 02/08/2022 , 14:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 11: Ông Túng được mách nước giả điên để tránh ngồi tù. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 11: Ông Túng được mách nước giả điên để tránh ngồi tù. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 11

Trong phim Đấu trí tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 2/8, vợ Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình cuối cùng cũng bị công an triệu tập lấy lời khai.

Khi bị hỏi số tiền 17 tỷ mua lại nhà hàng Sơn Thanh bị phá sản do dịch Covid-17 là ở đâu ra, vợ Túng cãi bay rằng tất nhiên vợ chồng mình không thể có được số tiền lớn như thế và chỉ đại diện cho hội chị em bạn dì. Khi bị truy, vợ Túng khai ra đó chính là bà Bích và ông Kiên - Giám đốc Sở Y tế.

Cũng trong phim Đấu trí tập 11 trailer, ông Túng - Giám đốc CDC Đông Bình - gọi điện cầu cứu khắp nơi. Hắn cố thủ trong nhà và nhận được chỉ thị khoá chặt cửa không được mở.

Phim Đấu trí tập 11 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Lo sợ công an phá cửa vào bắt, Túng lại được xúi giả điên, tự thôi miên để huyễn hoặc mình, coi mình là kẻ điên thật bởi "thà điên còn hơn ngồi tù".

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 11 preview, lo sợ sắp đến ngày bị sờ gáy, ông Kiên bàn với vợ bán ngay căn nhà đang ở, dọn sang chung cư của em trai ở.

Khi vợ không chịu, ông Kiên tuyên bố: "Vậy thì ly dị luôn". Kiên giải thích ly dị để hợp thức hoá tài sản cho vợ con còn mình thì vô sản.

Liệu Túng và Kiên có thực hiện cách giả điên, giả vô sản để thoát tội? Công an có thực hiện bắt 2 người này?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 11

Đấu trí tập 11 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 11 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.