| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 49 trên VTV1 hôm nay 23/9

Thứ Sáu 23/09/2022 , 16:08 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 49 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 49: Nội bộ Công ty TN Mobile lục đục.Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 49: Nội bộ Công ty TN Mobile lục đục.Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 49

Trong phim Đấu trí tập 49 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/9, Cục Cảnh sát kinh tế đang đưa quân xuống Đông Bình để cùng phối hợp điều tra vụ án TN Mobile.

Vì thế, Giám đốc Công an tỉnh Đông Bình đã triệu tập cuộc họp gồm lãnh đạo Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát kinh tế PC03.

Giám đốc Công an tỉnh thống nhất tinh thần điều tra, bóc gỡ các vụ việc buôn lậu, các hành vi tham nhũng là để phục vụ phát triển kinh tế của Đông Bình.

Nếu ngại ném chuột mà sợ vỡ bình thì chuột sẽ phá nát mảnh đất ông Bình này.

"Do vậy, việc phối hợp với Cục Cảnh sát kinh tế, chúng ta không nên nghĩ rằng đó là chúng ta đang thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ, mà chúng ta phải nghĩ rằng Bộ đang giúp chúng ta, đặc biệt những vụ việc mà chân rết của nó đã vượt ra ngoài ranh giới của tỉnh" - Giám đốc nhấn mạnh tới toàn cán bộ.

Vì Cục Cảnh sát kinh tế đang đưa quân đến Đông Bình nên Giám đốc yêu cầu Phòng Cảnh sát kinh tế tập trung lực lượng sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

Ông triệu tập các đồng chí đến cuộc họp này là để quán triệt tinh thần và phương án phối hợp lần này. Theo đó, Cục Cảnh sát kinh tế lên đây không phải là ủy thác, mà có khả năng là Cục sẽ cử cán bộ cùng phối hợp điều tra.

Ngay khi Trường đứng lên xin phép ra ngoài, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu tất cả mọi người có mặt tại cuộc họp tắt điện thoại di động và bỏ lên bàn.

Có vẻ như, sau vụ bị lộ kế hoạch tập kích kho hàng điện thoại của TN Mobile, lãnh đạo Công an tỉnh Đông Bình đã cẩn trọng hơn trong triển khai kế hoạch để tránh lộ lọt thông tin.

Tuy nhiên, liệu kẻ làm nội gián có mặt trong cuộc họp này?

Cũng trong phim Đấu trí tập 49 trailer, ông Trần Hoàng - Giám đốc Công ty Alpha đồng thời là Chủ tịch HĐQT của TN Mobile đã đến gặp Hiếu - Giám đốc TN Mobile để giải quyết những khó khăn mà công ty này đang gặp phải.

Nhưng thay vì cùng ngồi xuống bàn bạc thì hai người lại cãi nhau nảy lửa. Hiếu cho biết, Tứ đang trên đường mang hàng từ Hà Nội về.

Hàng lẻ, bị ép giá hơi cao nên Hiếu chỉ cho lấy tạm 120 chiếc. chờ nguồn khác sau.

Nghe vậy, ông Hoàng tức giận mắng, làm việc không chịu tính toán, hàng họ không có lại cứ gồng mình lên để chạy chương trình quảng cáo. "Rồi sau này, ai bù lỗ cho các anh?" - ông Hoàng hỏi.

Bị mắng vậy, Hiếu tỏ thái độ khó chịu vì thực tế Hiếu chỉ làm theo chỉ đạo của Đinh Hoàng Đức - cháu rể ông Hoàng. Vì thế, Hiếu nói ông Hoàng về hỏi chính cháu của mình.

Căng thẳng hơn, khi ông Hoàng dọa "làm được thì làm, không làm được thì...", Hiếu không ngần ngại bật lại: "Thì anh nhảy vào mà làm. Anh nghĩ tôi sung sướng lắm à?".

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 49 preview, Kho hàng 10 nghìn chiếc điện thoại di động bị TN Mobile chủ động cho cháy nổ để thoát khỏi sự điều tra của Cảnh sát kinh tế.

Vì thế, công ty này đang gặp khó khăn về nguồn hàng. TN Mobile phải tìm nhiều nguồn hàng nhỏ lẻ từ khắp mọi nơi để phục vụ việc bán hàng.

Tứ được giao nhiệm vụ ra Hà Nội nhập lẻ tạm 120 chiếc điện thoại.

Một trong số những nguồn hàng cung cấp cho TN Mobile thuộc công ty VA vừa bị Cục cảnh sát kinh tế bắt tại sân bay Nội Bài.

Chính vì có sự móc ngoặc liên quan đến nhau này nên Cục Cảnh sát kinh tế đã bắt tay vào điều tra TN Mobile.

Chuyến ra Hà Nội lấy hàng của Tứ đã bị Cục Cảnh sát kinh tế bắt. Đại tá Trần Giang và đồng đội đã khống chế được Tứ, yêu cầu Tứ trả lời điện thoại của cấp trên TN Mobile và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Hiếu và trợ lý của mình cẩn thận yêu cầu Tứ gọi video call, quay hình ảnh toàn bộ trong xe, mà không biết rằng cuộc gọi và chiếc xe Tứ đang đi đã trong tầm kiểm soát của C03.

Phim Đấu trí tập 49 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 49

Đấu trí tập 49 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 49

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 49 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất