| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 50 trên VTV1 hôm nay 26/9

Thứ Hai 26/09/2022 , 14:14 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 50 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 50: Hiếu TN Mobile giở trò, đi trước công an 1 bước.Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 50: Hiếu TN Mobile giở trò, đi trước công an 1 bước.Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 50

Trong phim Đấu trí tập 50 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 26/9, nghe theo lời Hoàng Đức, Chủ tịch tỉnh Đông Bình - ông Đoàn Phát từng là người nâng đỡ, giới thiệu TN Mobile vào các dự án lớn phát triển của tỉnh.

Thế nhưng, khi vừa nghe tin công ty này bị bắt, ông Phát vô cùng lo lắng tức giận gọi điện mắng ông Đức làm ăn tắc trách.

"Việc này do cục cảnh sát kinh tế chủ trì nên em cũng bất ngờ ạ", ông Đức lý giải và cũng cho biết đang trên đường về để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên ông Phát không muốn những vụ sai phạm của doanh nghiệp làm ảnh hưởng đến uy tín của tỉnh cũng như uy tín của mình.

Nhất là lúc nhạy cảm khi bí thư tỉnh đang có thông tin sắp lên trung ương, vị trí đó có thể sẽ giao lại cho ông Phát.

"Thôi đừng dài dòng nữa, bày rác ra thì đi mà dọn, đừng có làm ảnh hưởng đến tỉnh", ông Phát nói.

Cũng trong phim Đấu trí tập 50 trailer, đúng như lời cảnh báo của trợ lý Cầm, Hiếu mobile sẽ bị công an gọi.

Nhưng bọn chúng đã nhanh hơn một bước, hợp tác thuê người xóa sạch mọi dữ liệu về tình hình làm ăn phạm pháp của công ty TN Mobile.

Cầm nói với đàn em của mình chuẩn bị tâm lý có thể sẽ phải đi tù một thời gian, tuy nhiên tên này vẫn vui vẻ đồng ý thực hiện.

Về phía công an, khi vừa mở máy tính lên vô cùng bất ngờ khi thấy dữ liệu hệ thống đang bị xóa trắng. Hiếu mừng thầm liền vội chối tội ngay: "Chuyện này không liên quan đến tôi".

Lúc này, một hacker công nghệ từng được Hiếu thuê làm việc được công an mời vào. Tên này méo mặt nói: "Anh ơi chậm mất rồi".

Như vậy, công an đã đi chậm một bước, toàn bộ chứng cứ làm ăn phi pháp của công ty TN Mobile đã không còn.

Vậy công an sẽ phải làm gì để đưa những kẻ phạm tội ra ngoài ánh sáng?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 50 preview, dù biết TN Mobile làm ăn phi pháp nhưng 2 lần phía công an tập kích thu giữ tang chứng, vật chứng đều bị chậm một bước.

Lần đầu là về kho hàng lậu chứa hàng chục nghìn chiếc điện thoại, ngay sau khi có lệnh tập kích, phía công an vừa tới thì kho hàng bỗng nhiên bốc cháy, toàn bộ vật chứng bị tiêu hủy.

Đến lần thứ hai, khi vừa bắt giữ được người cầm đầu TN Mobile, khi mở máy tính mọi dữ liệu đều bị xóa sạch

Vũ nghi nghờ người của mình làm nội gián nên mới nhiều lần bị bọn tội phạm qua mặt một cách dễ dàng. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán.

Anh trách bản thân đã không làm tốt để kết quả không được như ý.

"Lỗi tại tôi, nếu như anh em mình phối hợp tốt hơn thì có thể chặn đứng được việc này", Vũ bày tỏ nỗi niềm với đồng đội.

Phong nói: "Trách ông thì cũng trách cả tôi luôn". Phong cũng báo cáo việc của TN Mobile chưa tìm thêm được manh mối, đang chờ rà soát lại.

Phim Đấu trí tập 50 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 50

Đấu trí tập 50 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 26/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 50

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 50 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất