| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 15 trên VTV3 hôm nay 21/3

Thứ Năm 21/03/2024 , 15:05 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/3/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 15 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, chuyện tình cảm của Huy và Phương chưa kịp nảy nở thì đã gặp phải sự đeo bám, chơi xấu của Diệp.

Không chỉ gặp riêng Phương nói dối là mình đã quay lại với Huy, Diệp còn cố tình thơm má Huy tại nơi làm việc để cho mọi người hiểu lầm mối quan hệ.

Bà Thương chất vấn Huy và Phương trước mặt mọi người. Ảnh CMH

Bà Thương chất vấn Huy và Phương trước mặt mọi người. Ảnh CMH

Sau khi nghe Lân khoe nhìn thấy người yêu mới của Huy, bà Thương tò mò quyết định gọi cả Huy và Phương tới để hỏi chuyện. Trước mặt rất nhiều cụ ông cụ bà ở viện dưỡng lão, bà Thương nhăn mặt hỏi cháu trai: “Cháu điên à? Có phải vẫn là cái Diệp không hả? Cháu chưa biết sợ à?”.

Huy vội vàng giải thích: “Cháu hứa với ông bà là cháu không hôn. Tự dưng Diệp thơm một cái vào má cháu thôi”. Nghe vậy, Phương nghi ngờ: “Mặt mình mà bảo tự dưng? Mặt người chứ có phải mặt đường đâu mà bảo xe thích đỗ thì đỗ”.

Cũng trong phim Gặp em ngày nắng tập 15, Huy tới nhà Phương nhưng lại gặp bố của Phương. “Trông cậu có xấu lắm đâu nhỉ sao cái Phương bảo tôi phải đuổi cậu ra khỏi nhà? Cậu làm gì Phương mà nó nói thế? Cậu với Phương là như thế nào, là bạn bè bình thường hay trên mức bình thường?”, bố Phương hỏi Huy.

Huy lúng túng khi bố Phương hỏi về mối quan hệ với con gái ông. Ảnh CMH

Huy lúng túng khi bố Phương hỏi về mối quan hệ với con gái ông. Ảnh CMH

Huy lúng túng đáp: “Cháu là người tốt. Thực ra cháu với Phương không hẳn là bình thường. Cháu chưa làm gì có lỗi với Phương cả”.

Nghe vậy bố Phương đã tinh ý hiểu ra câu chuyện. Ông liền rủ Huy đi theo mình. Có thể chính bố Phương sẽ bày kế giúp Huy hàn gắn được tình cảm với Phương.

Ở phần đoạn khác của trailer, Quỳnh thấy áy náy với Phương vì đã phản bội người chị cùng phòng.

Quỳnh thấy áy náy với Phương. Ảnh CMH

Quỳnh thấy áy náy với Phương. Ảnh CMH

Quỳnh nói ấp úng với bạn trai: “Dạo này anh có nghe ngóng thông tin gì của cặp kia không? Từ ngày phản bội chị Phương em cứ thấy ngại ngại”.

Tuy nhiên, Quỳnh không hề biết rằng Phương đã nghe được những lời Quỳnh vừa nói. Phương vội vàng tra khảo Quỳnh đã giấu mình những gì.

Trailer phim Gặp em ngày nắng tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 15 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/3/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gặp em ngày nắng tập 15

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 21/3/2024.

Link xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gặp em ngày nắng tập 15 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 21/3/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem Gặp em ngày nắng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gap-em-ngay-nang-1097.html

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 15 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Gặp em ngày nắng

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.