| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Gara hạnh phúc VTV3

Trực tiếp Gara hạnh phúc tập 12 trên VTV3 hôm nay 31/8

Thứ Tư 31/08/2022 , 16:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 31/8/2022.

Gara hạnh phúc tập 12: Ra chiêu đáng thương, Trung tiết lộ lý do Sơn Ca bị đuổi cho Vân biết. Ảnh chụp màn hình

Gara hạnh phúc tập 12: Ra chiêu đáng thương, Trung tiết lộ lý do Sơn Ca bị đuổi cho Vân biết. Ảnh chụp màn hình

Review phim Gara hạnh phúc tập 12

Trong phim Gara hạnh phúc tập 12 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Sơn Ca lén lút đưa xe ngoài vào sửa chui trong ga-ra và bị Khải phát hiện nên bị đuổi việc ngay lập tức.

Không thấy Sơn Ca, người buồn nhất ở gara là Trung "trâu" và Vân. Trong khi Trung đang rất buồn, Vân lại gặng hỏi lý do Sơn Ca không đến.

Dù không muốn kể nhưng trước vẻ mặt tỏ ra đáng thương của Vân, Trung không cầm lòng nổi, đành tiết lộ chuyện Sơn Ca lợi dụng lòng tốt của Khải.

Biết được sự thật, Vân vô cùng buồn và tiếc nuối khi sợ phải chia tay Sơn Ca.

Ở phân đoạn khác của phim Gara hạnh phúc tập 12 preview, dù đã đuổi việc Sơn Ca vì giám làm chui, nhưng sau khi biết cô làm vậy để kiếm tiền chữa bệnh cho ông, cộng thêm việc Khải cần người chăm sóc em gái Vân nên anh đã tha lỗi cho Sơn Ca.

Tuy nhiên, Sơn ca vẫn chủ động xin nghỉ việc. Cô giải thích giữa việc cứu ông và những thứ khác, cho dù bất cứ cái gì thì cô cũng chọn ông.

Đó cũng là lý do Sơn Ca muốn dành thời gian này ở bên cạnh ông. Ông sắp phẫu thuật, nếu không may có chuyện gì xảy ra thì cô cũng không hối hận.

Cũng trong phim Gara hạnh phúc tập 12 trailer, dường như ông Sơn Ca đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công, đã ra viện, và trở về nhà.

Biết tin, ba anh em Khải – Vân – Trung "trâu" đã đến nhà thăm ông. Trong khi, Khải mang theo giỏ trái cây làm quà thì Trung lại mua thịt xiên nướng.

Với tính ki bo, Trung tính toán rất kỹ - 9 xiên thịt 45 nghìn đồng "cả nhà ăn là ấm bụng". Không chỉ vậy, Trung lại đóng bộ bóng bẩy với chiếc sơ mi màu vàng nổi bật khoe body.

Anh chàng "phó sờ lãnh đạo" lại bắt đầu công cuộc theo đuổi, cưa cẩm Sơn Ca khi biết cô vừa chia tay bạn trai.

Trước đó, đang theo đuổi Sơn Ca, Trung biết Quân "bọ ngựa" là bạn trai của cô, anh vô cùng buồn bã, "đau khổ" và tỏ thái độ không thoải mái với Sơn Ca.

Tuy nhiên, khi biết cô nàng vừa chia tay, Trung thay đổi 180 độ, quay về con đường tán tỉnh "crush".

Gara hạnh phúc tập 12 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Gara hạnh phúc tập 12 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 31/8/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc tập 12

Đón xem phim Gara hạnh phúc tập 12 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 31/8/2022.

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 12 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 31/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Gara hạnh phúc Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gara hạnh phúc FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Gara hạnh phúc

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất