| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 98 (phần 2 tập 27) trên VTV1

Thứ Sáu 03/09/2021 , 16:13 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 98 (phần 2 tập 27) sẽ phát trực tiếp VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 3/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 27

Trong Hương vị tình thân tập 98 sẽ phát trên kênh VTV1, đám cưới của Nam và Long vừa xong, bà Xuân đã mỉa mai ông Khang khi nhắc về lời hứa: "Bây giờ anh đã đón được người chăm sóc mẹ anh về, anh toại nguyện rồi chứ?".

Bà Xuân vẫn chỉ coi Nam là người cưới về để chăm sóc bà Dần. Bà cũng tin rằng mục đích của ông Khang cho Long cưới Nam là như vậy, chứ không chịu hiểu ông cũng vì muốn con trai mình lấy người mà con thực sự yêu thương.

Bà Xuân mỉa mai ông Khang. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân mỉa mai ông Khang. Ảnh chụp màn hình

Sau khi mỉa mai, bà Xuân còn đe dọa ông Khang: "Anh mà thiên vị, đừng có trách tôi!". Với quan điểm như vậy của bà Xuân - người con, người vợ, người mẹ trong đại gia đình, đóng vai trò quan trọng, gia đình ông Khang khó mà êm ấm được.

Bà Xuân dọa sẽ không để ông Khang yên nếu không giữ lời hứa. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân dọa sẽ không để ông Khang yên nếu không giữ lời hứa. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong Hương vị tình thân tập 98 trailer, dù không chịu nhận mình là bố đẻ của Nam nhưng ông Sinh vẫn lấy lý do chỉ còn Nam là người duy nhất để được tặng quà hồi môn cho con gái. Trước mộ ông Tuấn, ông Sinh trao cho con gái món quà hồi môn vô cùng "hoành tráng"

Ông Sinh tặng quà hồi môn cho Nam. Ảnh chụp màn hình

Ông Sinh tặng quà hồi môn cho Nam. Ảnh chụp màn hình

Nhìn thấy tình cảm của ông Sinh cùng tại nơi trước mặt mộ cha nuôi - ông Tuấn, Nam vô cùng xúc động. Cô bật khóc khi nhận món quà của ông Sinh.

Nam xúc động khi nhận món quà từ ông Sinh. Ảnh chụp màn hình

Nam xúc động khi nhận món quà từ ông Sinh. Ảnh chụp màn hình

Thấy vậy, ông Sinh mắng yêu Nam "con gái lớn rồi lúc nào cũng sụt sùi" rồi mở hộp quà, tự tay đeo chiếc vòng vàng và dây chuyền vàng cho Nam. Dù chưa nhận bố con nhưng hành động này của ông Sinh cho thấy rõ người cha trao hồi môn cho con gái đi lấy chồng.

Ông Sinh lấy đâu ra quà cưới hoành tráng như vậy? Liệu có phải do vợ ông để lại từ năm xưa?

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 98 preview, không rõ lý do gì mà Dương xin ngủ lại nhà hàng và được Huy chuẩn bị cho giường gấp, chăn màn... chu đáo. Huy đưa chìa khóa phòng cho Dương còn dặn thêm cô yên tâm vì chỉ có một chìa khóa.

Dương 'gạ tình' Huy. Ảnh chụp màn hình

Dương 'gạ tình' Huy. Ảnh chụp màn hình

Dương liền cho biết cô tin Huy, dù có mấy chìa cô cũng không quan tâm, "miễn là chị không có chìa là được". Như vậy, Dương đã công khai "thả thính" trước mặt Huy.

Liệu "lửa gần rơm" như này, Huy có sớm xà vào vòng tay của em "trà xanh" này không?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hương vị tình thân được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 3/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 27

Hương vị tình thân tập 98 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 3/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 27

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 98 (phần 2 tập 27) trên VTV1 trực tiếp ngày 3/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.