| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 6 trên VTV1 hôm nay 7/8

Thứ Hai 07/08/2023 , 17:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 7/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 6

Trong tập 6 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 7/8, Hiếu vừa lên xóm trọ đã lọt tầm ngắm của chị Lệ hàng xóm. Chị ta nhờ Hiếu chở cuốc xe đi công việc. Vì không bận gì nên Hiếu cũng nhận lời xem như giúp hàng xóm.

Chị Lệ nhờ Hiếu cởi quai mũ bảo hiểm cho mình, rồi không cho Hiếu gọi mình là "chị" vì cho rằng mình chỉ hơn Hiếu mấy tuổi mà cứ "chị chị em em nghe buồn cười bỏ xừ".

Chị Lệ tìm cách ve vãn Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Chị Lệ tìm cách ve vãn Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Chị Lệ trả Hiếu tiền xe ôm nhưng Hiếu không nhận. Chị Lệ cho rằng chuyện nào đi chuyện đấy, lần sau gặp khó khăn chị còn dám nhờ Hiếu. Chị cố dúi tiền vào túi quần Hiếu khiến anh phát ngại.

"Hiếu mới lên trên này lạ nước lạ cái hay buồn cũng được thì cứ gọi cho mình. Mình chả có việc gì ngoài việc cả ngày ôm cái quán đấy" - chị Lệ ngỏ lời với Hiếu.

Liệu một người mới lên thành phố như Hiếu có bị bà chị này "cho vào tròng"?

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 6, Tổ may của Hoài được yêu cầu phải gấp rút hoàn thành đơn hàng nhưng Thoan lại có việc gấp phải nghỉ. Biết bố Thoan phải đi cấp cứu, đơn hàng lại gấp, Hoài đồng ý với tổ trưởng sẽ làm thêm phần việc của Thoan.

Hoài đồng ý với tổ trưởng làm thêm việc của đồng nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Hoài đồng ý với tổ trưởng làm thêm việc của đồng nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, thay vì khích lệ Hoài đã giúp đỡ Thoan cũng như tổ may trong lúc khó khăn, gấp rút thì hai cô đồng nghiệp khác lại mỉa mai rằng Hoài tham.

Sau khi Hoài nhận phần hàng của Thoan để về may, hai đồng nghiệp ghen ăn tức ở kia cố tình nói to: "Tháng này cái Hoài lại nhiều tiền tiêu rồi đấy. Mà tao thấy đúng ra nó phải đi cảm ơn bố cái Thoan".

Hoài mặc kệ hai cô đồng nghiệp xấu tính nhưng tổ trưởng Hùng (Tiến Lộc) đã bước đến mắng nhân viên của mình: "Nói linh tinh cái gì đấy? Đi về làm việc ngay!".

Cũng trong preview phim, Hiếu mua thịt vịt quay chiêu đãi cả nhà. Hoài thấy chồng mặt hớn ha hớn hở như trúng số, Hiếu kể sáng rảnh, chị Lệ bảo chở lên phố có chút việc.

"Xong bà ấy đưa cho mấy đồng cảm ơn, chả biết từ chối kiểu gì" - Hiếu vừa nói dứt lời thì nét mặt Hoài thay đổi 180 độ.

Hiếu khoái chí khi thấy Hoài ghen. Ảnh chụp màn hình

Hiếu khoái chí khi thấy Hoài ghen. Ảnh chụp màn hình

Hoài tức giận vì đã cấm chồng không được giao du với chị Lệ. Hiếu tưởng vợ ghen nhưng lý do Hoài đưa ra là vì "Bà ta không tử tế gì. Anh không thấy cả xóm trọ này không ai thèm đi lại à?".

Mặc Hoài nói gì thì Hiếu vẫn cho rằng vợ đang ghen. Nhìn vợ ghen, anh lại càng vui. Hiếu rất yêu vợ và không ngại làm việc nhà, chăm sóc con cũng như chăm sóc vợ.

Anh mua váy cho Hoài, nặn mụn cho vợ... - những hành động nhỏ nhưng cho thấy sự quan tâm, yêu thương của chàng trai không khéo ăn nói dành cho vợ.

Trailer phim Làng trong phố tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 7/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 6

tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 7/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 6 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 7/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Làng trong phố

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.