| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Làng trong phố trên VTV1

Trực tiếp Làng trong phố tập 7 trên VTV1 hôm nay 8/8

Thứ Ba 08/08/2023 , 18:07 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 7

Trong tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 8/8, không chỉ có chị Lệ mê Hiếu mà cô gái trẻ khác ở trên thành phố cũng bị ảnh hớp hồn.

Chưa xin được việc, Hiếu làm ship hàng. Đúng lúc anh vừa giao hàng đến cho một cô gái thì ống nước nhà cô ấy lại bị hỏng. Hiếu không ngại xắn tay áo vào sửa giúp.

Vừa lên thành phố, Hiếu được nhiều cô gái trẻ ve vãn. Ảnh chụp màn hình

Vừa lên thành phố, Hiếu được nhiều cô gái trẻ ve vãn. Ảnh chụp màn hình

Cô gái này rót nước và mới Hiếu uống bằng được. "Anh không khác gì ông thần đèn, mà ông thần đèn còn không đẹp trai bằng anh" - cô gái khen khiến Hiếu giật mình lo sợ.

Ở quê bị mang tiếng đi tù về, không ai để ý đến Hiếu, ngoại trừ Hoài. Vậy mà nay đã có vợ con, lên thành phố, Hiếu lại không ngờ mình hấp dẫn phụ nữ tới như vậy.

Trước đó, chị Lệ ở xóm trọ cũng là chủ một quán nước đã "nhắm" Hiếu. Chị còn đong đưa, thả thính Hiếu rằng khi nào cần giúp đỡ, hay chỉ buồn thì cứ gọi cho chị.

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 7, Hiếu ngồi ở quán nước chị Lệ, nhìn thấy cặp nam nữ lên xe hơi.

Chị Lệ kể đó là "thằng Ngọc quản đốc phân xưởng chỗ cái Hoài đấy", còn cô gái "tăng ca ngoài giờ, việc nhẹ lương cao". Chị Lệ nói cho Hiếu biết việc cặp kè như thế ở đây bây giờ nhan nhản, vì gái ham tiền, trai ham sắc.

Chị Lệ khuyên Hiếu giữ chặt vợ. Ảnh chụp màn hình

Chị Lệ khuyên Hiếu giữ chặt vợ. Ảnh chụp màn hình

Nói chuyện người ta xong, chị Lệ lại quàng sang chuyện nhà Hiếu. Chị doạ Hiếu giữ vợ cho chặt vào không thì khối thằng ngấp nghé, vì chị thấy Hoài gái một con trông cũng mòn con mắt.

Hiếu tự tin khẳng định "Vợ em không thế đâu. Từ ngày lấy em vào là chỉ có gia đình". Nhưng chị Lệ vẫn nhắc nhở "con người là động vật dễ thay đổi nhất".

Cũng trong preview phim, Thoan sau khi giận dỗi chuyện Hoài không cho vay tiền, đã tuyên bố từ nay có chết đói cô cũng không nhờ cậy Hoài một câu.

Trong lúc giằng co, Hoài vô tình bị xe đụng phải. Ảnh chụp màn hình

Trong lúc giằng co, Hoài vô tình bị xe đụng phải. Ảnh chụp màn hình

Khi hai người giằng co, Hoài bị xe máy va vào ngã ra đường. Thoan đang bối rối không biết xử trí như thế nào thì Hùng tổ trưởng tổ may đi tới, thấy vậy, Thoan liền bỏ đi.

Thấy Hoài ngã, Hùng vội vã dừng xe, giúp đỡ cô. Tuy nhiên, trong lúc Hùng đang đỡ Hoài lại có một người khác đứng từ xa chụp lén

Người đó là ai? Liệu có gây hiểu lầm cho vợ chồng Hiếu - Hoài?

Ở cuối trailer phim, quyết định lên thành phố chủ yếu để tìm việc, phụ vợ gánh vác kinh tế gia đình, vậy mà mãi Hiếu chưa tìm được. Có lúc chán nản tâm sự với Mến qua điện thoại, Mến động viên Hiếu chớ có nản.

Trong thời gian chưa tìm được việc, Hiếu đã đi làm shipper. Mới từ quê lên thành phố, chưa rành đường xá, việc tìm địa chỉ với anh không hề dễ dàng.

Vì mới lên thành phố nên Hiếu vẫn chưa rõ đường đi. Ảnh chụp màn hình

Vì mới lên thành phố nên Hiếu vẫn chưa rõ đường đi. Ảnh chụp màn hình

Đến khi ship đồ đến địa chỉ thì khách lại từ chối nhận. Khách trách shipper "bò ra đường" mà giờ mới tới. Khách báo đang về quê rồi, cũng không có ai ở nhà nên không nhận được hàng,

Mặc Hiếu nhiệt tình hỏi xem khách đi tới đâu để anh đuổi theo, nhưng khách vẫn một mực từ chối nhận hàng.

"Tôi nói với chủ cậu rồi, giao trước 5 rưỡi thì hãy giao, còn không tôi phải đi. Giờ chịu, cầm về mà ăn" - vị khách nhất định không nhận hàng.

Thùng hàng hải sản chắc chắn không ít tiền, giờ nếu Hiếu phải mang về ăn thì sẽ phải lấy tiền lương của vợ để trả cho chủ hàng.

Trailer phim Làng trong phố tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 8/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 7

Tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 7 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 8/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Làng trong phố

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.