| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Liverpool vs Leicester City giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 11/2

Thứ Sáu 11/02/2022 , 02:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Leicester City tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 2h45 hôm nay 11/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs Leicester City hôm nay 11/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs Leicester City hôm nay 11/2/2022

Nhận định bóng đá Liverpool vs Leicester City hôm nay 11/2

Trên sân vận động Anfield, đội chủ nhà Liverpool sẽ có trận đấu dễ dàng khi tiếp đón Leicester City ở vòng 24 Premier League. Đây là cơ hội tốt cho các cầu thủ đội chủ nhà giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City.

Mùa giải tồi tệ của Leicester City đang bắt đầu khi họ vừa bị loại ở vòng 4 giải FA Cup. Các nhà đương kim vô địch đã bị đánh bại 4-1 bởi Nottingham Forest, đội bóng đến từ giải hạng nhất. Leicester City chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 trận đấu gần đây nhất. Tính đến hiện tại, họ mới chỉ có 26 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng

Thành tích sân khách của họ còn tệ hơn khi họ đã không thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Các học trò của huấn luyện viên Brendan Rodgers có 12 pha lập công, để thủng lưới 20 lần và không trận nào giữ sạch lưới trong 6 trận đấu đó.

Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 48 điểm. Liverpool đã có chiến thắng 3-1 tại FA Cup trước Cardiff trong trận đấu cuối cùng. Họ đang kém đội đầu bảng Manchester City tới 9 điểm nhưng còn một trận đấu chưa đấu. Chiến thắng trong trận đấu này sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm.

Liverpool chỉ phải nhận 1 thất bại trong 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ vẫn là đội duy nhất bất bại trên sân nhà với 3 trận hòa và 7 trận thắng trong 10 trận đấu tại Anfield. Họ đã thắng 5 trận gần nhất trên sân nhà và đó là chuỗi trận sân nhà tốt nhất của họ kể từ khi thắng 8 trận từ tháng 7 - tháng 12/2020.

Trong lịch sử thi đấu Liverpool vs Leicester City đã có 26 lần đụng độ trên mọi đấu trường. Thành tích đang nghiêng về phía đội chủ nhà khi họ giành được 14 chiến thắng và để thua 7 lần.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Leicester City

- Liverpool: Alisson; T. Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Fabinho, J. Henderson, C. Jones; Salah, Jota, Mane.

- Leicester City: Schmeichel; Justin, Amartey, Soyuncu, Thomas; Tielemans, Ndidi; Barnes, Maddison, Lookman; Iheanacho.

Dự đoán kết quả bóng đá Liverpool vs Leicester City

Dự đoán kết quả Liverpool vs Leicester City với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Liverpool vs Leicester City

Trực tiếp bóng đá giữa Liverpool vs Leicester City tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 2h45 hôm nay 11/2/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Liverpool vs Leicester City

Để xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Leicester City tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 11/2/2022 vào lúc 2h45, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.