| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Man City vs Brentford giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 10/2

Thứ Năm 10/02/2022 , 02:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Brentford tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 2h45 hôm nay 10/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City City vs Brentford hôm nay 10/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man City City vs Brentford hôm nay 10/2/2022

Nhận định bóng đá Man City vs Brentford hôm nay 10/2

Tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh hôm nay, Manchester City sẽ chỉ phải tiếp đón đối thủ khá mềm là câu lạc bộ Brentford. Lúc này chủ nhà vượt trội hoàn toàn ở mọi chỉ số, thông số, nên việc nhà cái đưa ra kèo chấp bàn khá sâu trong trận này là điều không có gì ngạc nhiên. Với phong độ hủy diệt của mình, Man City hoàn toàn đủ khả năng làm hài lòng khán giả.

Vòng đấu gần nhất của Premier League, Man City chỉ giành được 1 điểm khi bị Southampton thủ hòa 1-1. Nhưng rất nhanh sau đó, họ tìm lại mạch thắng tại FA Cup.

Đánh bại Fulham 4-1, Machester City đã có sự chuẩn bị tâm thế tốt nhất để hướng tới thêm 1 thắng lợi đẹp mắt khác trước đối thủ Brentford. Tính trên mọi đấu trường, Man City thắng 7/8 trận gần nhất, chỉ 1 lần bị cầm hòa.

Trong khi đó, đối thủ Brentford lại đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Chỉ riêng tại Premier League, đội khách đã thua ít nhất 5/6 vòng đấu gần nhất. Thua liên tiếp 5 trận gần đây trên mọi đấu trường, 4 trận trong số đó đều thủng lưới không dưới 3 bàn thua. Rõ ràng việc phải chạm mặt Man City đúng khoảng thời gian này chẳng đem lại chút tín hiệu tích cực nào cho Brentford.

Lượt đi mùa này, thời điểm Brentford còn đang duy trì phong độ tương đối ổn định, họ cũng thua Manchester City tối thiểu 0-1. Lúc này tình thế đã thay đổi rất nhiều, nhưng đều theo hướng có lợi cho đội đầu bảng. Việc chủ nhà giành trọn 3 điểm là không cần bàn cãi, điều băn khoăn chỉ là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Có thể thấy Brentford không phải câu lạc bộ sở hữu lối chơi thuần phòng ngự. Đội bóng này phụ thuộc khá nhiều vào cảm hứng, nhưng lại thiếu đi sự chắc chắn cần thiết. Trước các đối thủ khác, Brentford cũng đã chịu liên tiếp 5/6 trận thủng lưới không dưới 3 bàn, thì khi đối đầu hàng công mạnh nhất giải của Man City, thật khó để ngăn chuyện này tái diễn.

Đội hình dự kiến Man City vs Brentford

- Manchester City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling.

- Brentford: Raya; Ajer, Jansson, Pinnock; Canos, Norgaard, Onyeka, Jensen, Henry; Toney, Mbeumo.

Dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Brentford

Dự đoán kết quả Man City vs Brentford với tỷ số 4-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man City vs Brentford

Trực tiếp bóng đá giữa Man City vs Brentford tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 2h45 hôm nay 10/2/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Brentford

Để xem trực tiếp bóng đá Man City vs Brentford tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 10/2/2022 vào lúc 2h45, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.