| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Tottenham vs Southampton giải Ngoại hạng Anh trên K+ LIFE hôm nay 10/2

Thứ Năm 10/02/2022 , 02:05 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Southampton tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE vào lúc 2h45 hôm nay 10/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Tottenham City vs Southampton hôm nay 10/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Tottenham City vs Southampton hôm nay 10/2/2022

Nhận định bóng đá Tottenham vs Southampton hôm nay 10/2

Kể từ khi Conte ngồi vào băng ghế chỉ đạo, Tottenham Hotspur trở lại mạnh mẽ và càng sáng cửa lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay. Dù đang đứng thứ 7 thế nhưng Gà trống thành London chỉ kém nhóm dự Champions League 2 điểm cũng như nắm trong tay 2 trận chưa đá.

Chính vì thế, 3 điểm trước Southampton sẽ đem lại không ít lợi thế cho Tottenham Hotspur. Phong độ sân nhà của Tottenham Hotspur tại Premier League đang vô cùng ấn tượng với mạch 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có đến 4 chiến thắng. The Lillywhites cũng đón chào sự trở lại của Son Hueng Min và hoàn toàn tự tin nối dài thành tích ấn tượng này.

Southampton không còn duy trì được sự khó chịu như mùa giải năm ngoái và thay vào đó là một bộ mặt bất ổn. Hiện tại, The Saints có vị trí thứ 12 nhưng cũng chỉ hơn nhóm nguy hiểm 10 điểm. Còn cả giai đoạn dài phía trước và cách biệt đó đương nhiên vẫn mang lại sự lo lắng cho các cầu thủ Southampton.

Trái ngược với đội chủ nhà đoàn quân HLV Hasenhuttl thi đấu khá chật vật, tiêu biểu là chiến thắng nhọc nhằn trước Coventry ở FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, đội khách cũng không thắng trong 2 vòng trở lại đây và nhiều khả năng con số đó sẽ tăng lên sau chuyến hành quân đến London.

Trong 5 lần tiếp đón các cầu thủ Southampton gần nhất, Tottenham Hotspur đều là những người hưởng niềm vui chiến thắng. Southampton đương nhiên không phải đối thủ có thể ngáng đường Tottenham Hotspur trong bối cảnh thầy trò Conte được đá trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Southampton

- Tottenham Hotspur: Lloris; Romero, Sanchez, Davies; Emerson, Winks, Hojbjerg, Reguilon; Lucas, Kane, Son.

- Southampton: Forster; Salisu, Bednarek, Stephens; Livramento, Romeu, Ward-Prowse, Walker-Peters; Redmond, Adams, Armstrong.

Dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs Southampton

Dự đoán kết quả Tottenham vs Southampton với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Southampton

Trực tiếp bóng đá giữa Tottenham vs Southampton tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 2h45 hôm nay 10/2/2022 trên kênh K+ LIFE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Southampton

Để xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Southampton tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE hôm nay 10/2/2022 vào lúc 2h45, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.