| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 16 trên VTV1 hôm nay 30/6

Thứ Năm 30/06/2022 , 16:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 16: Thảo bị bố con Hoàng bắt quả tang. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 16: Thảo bị bố con Hoàng bắt quả tang. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 16

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 30/6, Hoàng vô cùng tức giận khi thấy bạn gái trong bộ dạng quần áo xộc xệch, say sỉn đi bar về.

Thấy bạn trai, Thảo hoảng hốt: "Sao anh đến không gọi trước cho em?".

Hoàng tức giận nói: "Anh có gọi nhưng em nói em mệt, muốn đi nghỉ".

Hoàng sẽ làm gì khi biết Thảo không như mình tưởng tượng?

Trong phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 16 preview, con trai và con dâu ông Thành tới quán nước của bà Liên để mạt sát gia đình bà Liên vì bà đã "cặp kè" với bố mình.

"Có cái quán nước phèn mà cả nhà bâu vào, đúng là đã nghèo lại còn hèn", con dâu ông Thành nói. Thấy vậy, con gái bà Thư không vừa lòng đáp lại: "Nhà tôi không trộm cắp, gian lận cũng không xin xỏ gì anh chị. Tôi đang không hiểu tại sao anh chị lại tới đây gây sự".

Con trai ông Thành nói thẳng: "Bà chủ quán nước tức là mẹ em đang cặp kè với bố anh là ông Thành. Em hiểu chưa? Mẹ con em liệu mà bảo nhau tránh xa bố anh ra, không mồi chài sơ múi được gì đâu. Đúng là mẹ con giống nhau".

Ông Thành sẽ làm gì khi biết các con có những lời không tôn trọng bà Liên?

Phim Lối nhỏ vào đời tập 16 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 16 trailer, Thảo - bồ nhí của Hoàng tỏ thái độ không vừa lòng với Dũng sau khi lấy lòng cậu thất bại.

"Cô làm gì mà lộ liễu thế? Cháu có giặt đồ của bố trên phòng, lát cô rảnh phơi hộ cháu nhé. Còn đồ của cháu cô đừng động vào", Dũng nói khi bắt gặp Thảo say sỉn.

"Cô có nguyên tắc, bất cứ cái gì không thuộc về mình thì cô tuyệt đối sẽ không bao giờ xâm phạm", Thảo đáp.

Dũng biết rõ bộ mặt thật của Thảo nên không ngại nói thẳng: "Cháu cũng chỉ mong, cô đừng cố tình chiếm lấy những thứ không thuộc về mình. Cháu cảm ơn cô ạ".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 16

Lối nhỏ vào đời tập 16 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 16

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 16 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 30/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất