| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 15 trên VTV1 hôm nay 29/6

Thứ Tư 29/06/2022 , 15:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 15: Hoài vui ra mặt khi Dũng tặng quà sinh nhật. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 15: Hoài vui ra mặt khi Dũng tặng quà sinh nhật. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 15

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 29/6, vì sợ bố sẽ mang tiền cho bà Liên, vợ chồng con trai ông Thành xe ôm về xin lỗi bố rồi tìm cách xin ông một số tiền lớn.

"Lần sau anh còn hỗn láo với bố là em đuổi anh ra khỏi nhà chứ không cần chờ bố đâu. Công cha như núi thái sơn, phận làm con không giúp được gì cho bố thì thôi cũng đừng khiến bố phiền lòng chứ", con dâu ông Thành nói.

Thấy vợ nói vậy, con trai ông Thành bèn xin lỗi bố. Nhân lúc đang có bố chồng ngồi nói chuyện, con dâu ông Thành nói luôn chuyện vợ chồng cô hiếm muộn, phải can thiệp mất cả tỷ đồng.

"Hôm qua em vừa nói chuyện với bác sĩ Trâm. Chị ấy bảo vợ chồng mình hiếm muộn phải can thiệp, chắc hết cả tỷ ấy", con dâu ông Thành nói.

Thấy vậy ông Thành nói: "Chuyện con cái không thể nói đắt rẻ được, nếu còn hy vọng phải cố gắng chạy chữa. Vợ chồng lấy nhau bao nhiêu lâu không có đứa con cũng buồn. Nhưng anh chị lấy đâu ra số tiền lớn như thế?".

Liệu, ông Thành có tiền để cho vợ chồng con trai chữa hiếm muộn?

Phim Lối nhỏ vào đời tập 15 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Trong phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 15 preview, sau khi được ông Thành góp ý, Hoàng dần hiểu ra và quan tâm nhiều tới con trai Dũng hơn.

Hai bố con đã rủ nhau đi ăn rất vui vẻ và trò chuyện vô cùng thân thiết.

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 15 trailer, để chúc mừng sinh nhật Hoài, Dũng đã chuẩn bị một món quà rất công phù và lời nhắn vô cùng dễ thương khiến cô rất vui.

Theo lời nhắn trong mẩu giấy, Dũng nhắn gửi: "Nếu muốn cây gai góc này ở cạnh, ra hoa cho chị ngắm thì phải chăm sóc nó thật tốt. Nhớ là, xương rồng chỉ để tự vệ thôi nhé!".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 15

Lối nhỏ vào đời tập 15 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 29/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 15

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 15 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 29/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất