| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Newcastle vs Everton giải Ngoại hạng Anh trên K+ CINE hôm nay 9/2

Thứ Tư 09/02/2022 , 02:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Everton tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ CINE vào lúc 2h45 hôm nay 9/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Newcastle vs Everton hôm nay 9/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Newcastle vs Everton hôm nay 9/2/2022

Nhận định bóng đá Newcastle vs Everton hôm nay 9/2

Newcastle và Everton sẽ có trận đối đầu sau kỳ chuyển nhượng bận rộn. Cả hai đội đều đã hoạt động khá tích cực để thay đổi vận mệnh của họ sau những chiến dịch bết bát trong nửa đầu mùa giải.

Newcastle đã có những dấu hiệu cải thiện trong các trận đấu gần đây. The Magpies do đó đã giành được 4 điểm sau hai vòng đấu Premier League gần nhất, chỉ để thủng lưới một bàn trong quá trình này (trước Watford và Leeds United).

Ở chiều ngược lại, Everton đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH Ngoại hạng Anh sau chuỗi 7 trận thua, 1 thắng và 1 hòa trong 9 trận gần nhất. Ban lãnh đạo đội bóng này đã đưa ra phản ứng và bổ nhiệm cựu huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard làm huấn luyện viên trưởng mới.

Lampard sẽ có trận ra mắt Premier League mới vào giữa tuần này khi Everton không có phong độ cao đến sân St. James 'Park để tiếp Newcastle United, đội chỉ kém Toffees 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Newcastle United đã khiến Everton choáng váng với chiến thắng cả sân nhà và sân khách trước Toffees trong nhiệm kỳ trước của Premier League. Như vậy, Everton không thắng trong ba lần gặp Newcastle gần đây nhất.

Thêm vào đó, Everton đã thua 6 và hòa 2 trong 8 trận đấu gần nhất ở Premier League trên sân khách. Họ đã không làm gì để làm tổn thương Aston Villa trong trận thua 0-1 trên sân Goodison Park vòng trước.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Everton

- Newcastle United: Darlow, Murphy, Schar, Lewis, Fraser, Hendrick, Lascelles, Fernandez, Almiron, Wilson, Saint-Maximin.

- Everton: Pickford, Godfrey, Mina, Keane, Allan, Sigurdsson, Davies, Doucoure, Iwobi, Calvert-Lewin, Rodriguez.

Dự đoán kết quả bóng đá Newcastle vs Everton

Dự đoán kết quả Newcastle vs Everton với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Newcastle vs Everton

Trực tiếp bóng đá giữa Newcastle vs Everton tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 2h45 hôm nay 9/2/2022 trên kênh K+ CINE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Newcastle vs Everton

Để xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Everton tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ CINE hôm nay 9/2/2022 vào lúc 2h45, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/kcine-1,kplus-1-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/kCine-sd?ch=229&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/k1

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.