| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 21 trên VTV1 hôm nay 24/6

Thứ Hai 24/06/2024 , 15:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 21 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 21 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 24/6, bố Nam và các anh em đã phát hiện ra Đông không ở cùng đội tập nhưng cũng không về nhà. Điều này khiến mọi người vô cùng lo lắng.

Dũng gọi cho chị Đông nhưng không được. Ảnh CMH

Dũng gọi cho chị Đông nhưng không được. Ảnh CMH

Trong khi bố Nam hỏi thăm từng người bạn của Đông thì Dũng chạy khắp nơi để tìm người chị thân thương của mình. Cậu càng lo lắng hơn khi gọi cho Đông nhưng chị không bắt máy.

Bảo phàn nàn: "Thằng Dũng biết mọi chỗ Đông hay tới mà còn chả tìm được thì biết tìm nó ở đâu? Đông với chả Tây, tự dưng làm mọi người loạn hết cả lên".

Mọi người đã đi tìm khắp nơi vẫn không tìm thấy Đông. Ảnh CMH

Mọi người đã đi tìm khắp nơi vẫn không tìm thấy Đông. Ảnh CMH

Tất cả đều lo lắng cho tình hình của Đông, không biết cô đã đi đâu mà còn mang cả quần áo theo. Ngoài bố Nam, có lẽ Dũng hiện đang là người lo lắng nhất cho cô.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 21, Đông đi lang thang ngoài đường ở vùng núi nào đó. Thật tình cờ, sếp Vinh trên đường đi công tác bắt gặp cô.

Vinh vô tình thấy Đông đi một mình. Ảnh CMH

Vinh vô tình thấy Đông đi một mình. Ảnh CMH

Anh bèn dừng xe, nán lại để... ngắm nhìn bóng dáng của Đông từ phía sau. Đối tác đi cùng chuyến xe thấy lạ, cũng "hỏi thăm" Vinh vài câu: "Nhìn thấy một bông hoa giữa núi rừng chăng?".

Vinh cũng ẩn ý đáp lại: "Hoa thì tất nhiên phải mọc ở núi rừng rồi nhưng đó là vẻ đẹp hoang sơ. Còn hoa ở thành phố, sắc và hương chắc chắn sẽ khác".

Chị đồng nghiệp lo Vinh 'lắm mối tối nằm không'. Ảnh CMH

Chị đồng nghiệp lo Vinh 'lắm mối tối nằm không'. Ảnh CMH

Có vẻ như Vinh cũng đang "đứng núi này trông núi nọ" và đang có quá nhiều lựa chọn giữa các cô gái trong cuộc đời mình. Chị đồng nghiệp đi cùng thấy vậy nên nhắc nhở Vinh phải cẩn thận: "Lắm mối là tối nằm không đấy".

Cũng trong trailer phim, sau những chuyện đã sảy ra, Yên dường như nhận ra bản thân không phải người đặc biệt trong lòng Vinh nên đã chủ động tránh người sếp của mình. Trong khi đó, không rõ liệu tình cảm của Vinh với Yên là gì nhưng anh luôn nhẹ nhàng với cô và muốn đi riêng cùng cô.

Vinh muốn đưa Yên về nhà. Ảnh CMH

Vinh muốn đưa Yên về nhà. Ảnh CMH

Vinh ngỏ ý sau khi tan làm có thể đưa Yên về, đồng thời anh có thể được thắp hương cho bà ngoại của Yên. Tuy nhiên, cô từ chối: "Có việc gì anh trao đổi luôn ở công ty đi ạ, không phải qua nhà em nữa đâu".

"Em thừa biết ở công ty có những chuyện nói không tiện mà" - Vinh nói với Yên trong khi đảo mắt nhìn sợ nhân viên nghe được.

Yên tỏ ra lạnh lùng và không muốn Vinh đưa về. Ảnh CMH

Yên tỏ ra lạnh lùng và không muốn Vinh đưa về. Ảnh CMH

Tuy vậy, Yên vẫn lạnh lùng khẳng định không cần Vinh qua nhà thắp hương cho bà nữa vì anh đã gửi hoa quả sang rồi. Vinh tỏ ra vô cùng thấu hiểu: "Anh biết mỗi năm tới ngày giỗ bà, tâm trạng em đều không vui".

Thế nhưng, có vẻ như lần này anh đã đọc sai tín hiệu từ Yên rồi bởi cô vẫn rất lạnh lùng và nói chuyện khách sáo với anh. Vinh tỏ ra không hài lòng nhưng Yên lại nói rằng do bản thân cô sống một mình nên hạn chế tiếp khách. Câu nói này giống như muốn "đuổi khéo" Vinh vậy.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 21 trên VTV1

Tập 21 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 24/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 21 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 21 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 24/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất