| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 23 trên VTV1 hôm nay 26/6

Thứ Tư 26/06/2024 , 16:12 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 23 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 23 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 26/6, Yên dần thân thiết hơn với Hùng và Dũng. Do đó, cô gọi điện hỏi thăm tình hình của mọi người khi nghe tin Đông bị mất tích.

Yên gọi điện cho Hùng để hỏi về Đông. Ảnh CMH

Yên gọi điện cho Hùng để hỏi về Đông. Ảnh CMH

Nghe Hùng báo tin Đông không biến mất như cả nhà nghĩ, Yên bỗng thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, không thể ngờ rằng sếp Vinh lại là người đưa Đông trở về nhà.

Cô ngạc nhiên khi Vinh đưa Đông về nhà. Ảnh CMH

Cô ngạc nhiên khi Vinh đưa Đông về nhà. Ảnh CMH

Yên tỏ ra vô cùng hoang mang khi nhận tin này. Có vẻ như Yên vẫn chưa thể hoàn toàn lạnh lùng với Vinh như cô vẫn thể hiện.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 23, Diễm tới công ty Đông Á để bàn công việc với Vinh và vô tình gặp Dũng.

Diễm vừa gặp Dũng đã vô cùng yêu quý. Ảnh CMH

Diễm vừa gặp Dũng đã vô cùng yêu quý. Ảnh CMH

Có vẻ như chàng nhân viên mới của phòng kinh doanh đã lọt vào "mắt xanh" của bạn sếp Vinh. Diễm khen Dũng: "Đúng là sếp nào nhân viên nấy, đẹp hết cả phần thiên hạ thế này. Đẹp trai đã là tài sản rồi, lo gì không kiếm được tiền".

Câu nói này của Diễm đầy ẩn ý, có vẻ như chị đang muốn Dũng trở thành "trai trẻ" trong cuộc đời mình.

Cũng trong trailer phim, Bảo vẫn đang trên con đường tìm kiếm thành công trên thành phố để chứng minh bản thân với bố mẹ. Thế nhưng, con đường vẫn rất gian nan và khó khăn khi Bảo không thể kiếm được việc.

Bảo tình cờ gặp lại Bảo Ngọc. Ảnh CMH

Bảo tình cờ gặp lại Bảo Ngọc. Ảnh CMH

Trong lúc đang bế tắc, Bảo quyết định tìm đến lớp học làm giàu. Tại đây, Bảo tình cờ gặp lại cô gái anh từng va chạm trước đây tại quán karaoke.

Thế nhưng, cô gái ấy giờ rất khác khi đã đổi nghề, trở thành điều phối viên của khóa học làm giàu. Khác với vẻ ngoài lả lướt khi còn làm việc tại quán karaoke, cô gái Bảo Ngọc hiện trông như một doanh nhân thành đạt và là mẫu người mà Bảo muốn hướng tới.

Liệu Bảo có một lần nữa bị lừa?

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 23 trên VTV1

Tập 23 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 23 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 23 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 26/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất