| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 22 trên VTV1 hôm nay 25/6

Thứ Ba 25/06/2024 , 17:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 22 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 22 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 25/6, biết tin chị Đông đang một mình "gặm nhấm nỗi buồn" ở một nơi xa, Dũng cuống quýt xin bố Nam lên đó với chị, mặc cho tất cả mọi người đều ngăn cản.

Dũng năn nỉ ông Nam đi tìm Đông. Ảnh CMH

Dũng năn nỉ ông Nam đi tìm Đông. Ảnh CMH

"Bố cho con địa chỉ homestay đi, con sẽ lên luôn. Chị ấy đang suy sụp như thế không thể để chị ấy một mình được", Dũng năn nỉ ông Nam.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 22, và việc Dũng có tình cảm với Đông đã không thể qua mắt được Bảo, "thánh yêu" nhanh chóng cấp báo tình hình của Dũng và nhanh chóng phân tích những điểm đáng nghi cho người bạn thân Hùng.

Bảo khẳng định Dũng thích Đông. Ảnh CMH

Bảo khẳng định Dũng thích Đông. Ảnh CMH

"Thằng Dũng cãi nhau với mày đòi bằng được ở lại đây tại vì không muốn xa em Đông đấy", Bảo nói. Hùng gật gù nhớ lại những biểu hiện trước đây của em trai: "Ừ, hôm trước nó xem ảnh cái Đông".

Đồng thời với kinh nghiệm tình trường của mình Bảo cũng nhận định Dũng không bao giờ là gu của Đông.

Cũng trong trailer phim, không gì tốt hơn việc ‘đúng người đúng thời điểm’, Đông đang tuyệt vọng như thế thì Vinh xuất hiện đúng lúc và "ăn điểm" với Đông bằng một hành động cực ga-lăng.

Vinh có hành động khiến Đông cảm mến. Ảnh CMH

Vinh có hành động khiến Đông cảm mến. Ảnh CMH

Hiểu Đông đang muốn ở một mình, Vinh không làm phiền thêm, anh còn đưa áo khoác ngoài cho Đông với lí do cực thuyết phục: "Muốn ở lại đây một mình cũng được, nhưng phải giữ ấm trước đã, anh cho em mượn áo".

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 22 trên VTV1

Tập 22 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 22 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 22 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 25/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất