| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 11 trên VTV1 hôm nay 6/6

Thứ Ba 06/06/2023 , 16:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 6/6, dù nhận chức Phó Giám đốc ở công ty gia đình nhưng Gia An vẫn nung nấu ý định kinh doanh riêng.

Gia An nói với ông Kình anh chỉ điều hành công ty khi bà Lan đang ốm. Ông Kình cũng đã kể lại chuyện này với bà Lan.

Phương với nhiệm vụ là thư ký cho Gia An luôn nhắc nhở anh phải chú tâm đến công việc ở công ty. Bản thân Gia An thì thấy rất khó chịu, gò bó. Gia An khẳng định với Phương anh có sở thích và ước muốn riêng và muốn sống theo cách của mình.

Phương thì cho rằng Gia An đang sống trong phúc mà không biết hưởng khi ngoài kia bao người tầm tuổi Gia An vẫn phải vật lộn chờ đợi một cơ hội.

Nơi giấc mơ tìm về tập 11: Phương nói Gia An đang sống hạnh phúc mà không hưởng. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 11: Phương nói Gia An đang sống hạnh phúc mà không hưởng. Ảnh chụp màn hình

Đáp lại Phương, Gia An đưa ra lý lẽ: "Ai nhìn vào tôi cũng nói tôi không biết trân trọng, không biết hưởng, nói tôi là viển vông, mơ mộng hão huyền. Nhưng họ đâu biết những thứ đó không phải là của tôi, không do tôi kiếm ra, cũng chẳng phải thứ tôi muốn theo đuổi".

Gia An nhắc lại với Phương anh có lý tưởng của mình và chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11 trailer, được bà Lan giao nhiệm vụ làm kịch bản chương trình kỷ niệm ngày thành lập công ty, Mai Anh rất hứng thú và tự tin về ý tưởng của mình.

Gia An chỉ xem lướt qua kịch bản rồi phê duyệt, bà Lan cũng không góp ý thêm gì. Mai Anh thấy vậy càng có cớ vênh mặt với Phương.

Nơi giấc mơ tìm về tập 11: Bà Lan tiết lộ sẽ trao quyền Giám đốc cho Gia An. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 11: Bà Lan tiết lộ sẽ trao quyền Giám đốc cho Gia An. Ảnh chụp màn hình

Mai Anh trình bày lại kế hoạch với bà Lan. Bà Lan cũng không tập trung mấy đến những lời Mai Anh nói, chỉ bảo nếu buổi lễ diễn ra đúng kịch bản là tốt.

Nhân đây, bà Lan cũng tiết lộ với Mai Anh sẽ tuyên bố trao quyền Giám đốc cho Gia An trong buổi lễ kỷ niệm sắp tới.

Được cả bà Lan và Gia An khen ngợi kịch bản, Mai Anh nói móc Phương tài năng vì chẳng ai phát hiện ra kịch bản Mai Anh làm có vấn đề ngoài Phương.

Nơi giấc mơ tìm về tập 11: Phương cà khịa Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 11: Phương cà khịa Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Phương chúc mừng Mai Anh và khen cô nàng tuổi trẻ tài cao. Mai Anh đang hí hửng vì lời khen của Phương thì lại bị Phương cà khịa.

"Đích đến của cô là tân Giám đốc cơ, đường còn xa lắm" - Phương chọc tức Mai Anh.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11 preview, buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty là sự kiện rất quan trọng với bà Lan. Bà Lan muốn nhân dịp này để tuyên bố Gia An sẽ chính thức đảm nhận vị trí Giám đốc công ty.

Sau bao năm gồng gánh Lala, giờ là lúc bà Lan muốn nghỉ ngơi. Gia An vốn không muốn gò bó trong công việc "đút chân dưới gầm bàn" nên vẫn quyết tâm theo đuổi lý tưởng sự nghiệp của riêng mình.

Luôn thích sự náo nhiệt, ngày kỷ niệm thành lập công ty, Gia An cũng mang tới điều bất ngờ. Ông Kình sốt ruột khi mãi chưa thấy Gia An tới. Gia An cũng biết ngày quan trọng của công ty nên cũng có những ý tưởng đột phá theo cách nghĩ của mình.

Nơi giấc mơ tìm về tập 11: Ông Kình kinh ngạc khi Gia An dẫn dàn chân dài đến dự lễ kỷ niệm. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 11: Ông Kình kinh ngạc khi Gia An dẫn dàn chân dài đến dự lễ kỷ niệm. Ảnh chụp màn hình

Vừa thấy Gia An tới, ông Kình đã mắng Gia An. Dù đến muộn nhưng Gia An vẫn rất ung dung và tươi tỉnh. Gia An còn dẫn theo các em "chân dài" khiến ông Kình ngạc nhiên.

Gia An sẽ gây bất ngờ gì ở buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty? Bà Lan có tức giận vì "món quà" của cháu trai?

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 11

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 11 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất