| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 9 trên VTV1 hôm nay 1/6

Thứ Năm 01/06/2023 , 17:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 1/6, trong bữa ăn tại viện dưỡng lão, ông Sang phàn nàn về suất ăn ở viện dưỡng lão: "Cơm nước thế này không nuốt nổi".

Ông Chấn ngồi bàn kế bên, nghe thấy nên lên tiếng cho rằng già rồi, "ăn lắm chỉ tổ khó tiêu chứ được ích gì".

Nơi giấc mơ tìm về tập 9: Ông Sang than phiền về bữa ăn tại viện dưỡng lão. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 9: Ông Sang than phiền về bữa ăn tại viện dưỡng lão. Ảnh chụp màn hình

Ông Sang phản ứng lại, nói ông Chấn không ăn thì đừng áp đặt người khác. Ông bức xúc vì vào đây đóng tiền đàng hoàng thì bữa cơm cũng phải đầy đủ. Đằng này, thịt thái mỏng như lá lúa, rau có vài cái.

Nói rồi ông Sang nhớ ra hình như ông Chấn có cổ phần ở công ty này nên bớt xén để chia chác. Có tật giật mình, ông Chấn suýt nghẹn, nhưng vẫn tỏ ra tức giận vì những lời nói hàm hồ của ông Sang. Ông mắng ông Sang trước khi nói gì thì phải động não.

Đúng lúc này, ông Kình - Phó Giám đốc công ty La La - cũng xuất hiện và nghe được việc 2 ông tranh cãi nhau.

Ông Kình sẽ giải quyết cuộc cãi vã của hai ông như thế nào?

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9 trailer, bà Lan nằm viện khiến Gia An phải thay mặt bà điều hành cuộc họp của công ty. Diện bộ đồ lịch sự, chú Kình khen Gia An bảnh bao, nhưng anh lại thấy "gò bó chết đi được".

Nơi giấc mơ tìm về tập 9: Ông Kình vui mừng khi thấy Gia An đến công ty làm việc. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 9: Ông Kình vui mừng khi thấy Gia An đến công ty làm việc. Ảnh chụp màn hình

Gia An thay bà nội - Giám đốc chủ trì cuộc họp nên chú Kình đề nghị Gia An phải ngồi đúng vị trí. Chú cũng dạy Gia An cách xưng hô khi ở công ty.

Hai chú cháu cùng là Phó Giám đốc thì sẽ xưng hô "tôi và Phó Giám đốc".

Chú Kình dặn Gia An: "Mình là lãnh đạo công ty, phải tạo sự uy nghiêm của mình với nhân viên. Đừng xuề xòa quá". Chú Kình muốn Gia An quen dần vì sắp tới Giám đốc sẽ chuyển giao công ty cho Gia An.

Hai chú cháu đang nói chuyện thì Mai Anh bất ngờ bước vào, thông báo cô vừa được ký hợp đồng, từ hôm nay sẽ là nhân viên của An. Gia An rất bất ngờ, hỏi chú Kình: "Tại sao không ai nói gì với cháu".

Gia An không hề hay biết, bà nội chính là người ký hợp đồng cho Mai Anh làm ở đây, với thỏa thuận Mai Anh phải giữ chân được Gia An ở công ty.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9 preview, Phương đến bệnh viện thăm bà Lan. Tại đây, bà hỏi Phương về vụ rắc rối ở công ty, Gia An giải quyết thế nào.

Phương không muốn Giám đốc tức giận, sẽ ảnh hưởng sức khỏe nên cô trả lời qua loa: "Vụ đó xong rồi ạ".

Không dừng lại ở đó, bà Lan yêu cầu Phương phải nói rõ hơn. Cô cho biết công ty đối tác đã thừa nhận công ty La La không liên quan đến vụ ngộ độc ở bếp ăn công nghiệp.

Tuy nhiên, nằm trong bệnh viện, bà Lan đều biết hết những thông tin đó rồi. Bà còn biết Gia An dùng tiền để lo lót, dùng dân xã hội đen để dằn mặt nhau.

Nơi giấc mơ tìm về tập 9: Bà Lan hỏi tội Phương về chuyện công ty. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 9: Bà Lan hỏi tội Phương về chuyện công ty. Ảnh chụp màn hình

Điều bà Lan muốn nghe bây giờ là Phương giải thích tại sao Gia An lại làm như vậy. "Cháu không hề biết Gia An làm chuyện đó" - Phương nói nhưng bà Lan không chấp nhận câu trả lời này.

Sự thật là Mai Anh -  bạn gái của Gia An làm chuyện này, chính bản thân Gia An cũng không biết. Nhưng hiện tại, Phương đang hiểu lầm rằng Gia An và bạn gái cùng làm.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 9

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 9 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 1/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất