| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 2 trên VTV1 hôm nay 23/5

Thứ Ba 23/05/2023 , 15:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/5, dù đã đi du học về nhưng vẫn muốn có thời gian tự do vui chơi cùng bạn bè, Gia An nói dối bà nội là làm mất hộ chiếu nên chưa thể về nhà được.

Bà Lan giả vờ tin cháu nhưng lại âm thầm cử Phương đi giám sát cuộc vui của Gia An. Khi biết bà làm chuyện này, Gia An tỏ ra không thoải mái.

Nơi giấc mơ tìm về tập 2: Gia An khó chịu khi bà nội cử người giám sát anh. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 2: Gia An khó chịu khi bà nội cử người giám sát anh. Ảnh chụp màn hình

Gia An nói với bà nội mình đã trưởng thành nên không muốn bị kiểm soát như vậy. Bà Lan cũng mở lời xin lỗi cháu trai và nhắc lại với Gia An chuyện về công ty hỗ trợ mình.

Gia An vốn không thích tới công ty làm việc nên lý sự với bà việc kinh doanh online mà anh đang làm vẫn đang ổn. Bà Lan không đồng ý cho Gia An làm công việc này vì chẳng có gì bền vững.

Cãi lý với bà nội, Gia An nói kinh doanh online là xu hướng của hiện tại.

"Nhưng nhà ta là nhà có nề nếp, có truyền thống, việc cháu kế tục sự nghiệp là trách nhiệm cháu phải làm" - bà Lan ép buộc cháu trai phải kế thừa sự nghiệp của gia đình.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2 trailer, dù không muốn tới công ty gia đình làm việc nhưng Gia An lại không thể cãi lời bà nội.

Bà Lan rất muốn cháu trai tới công ty giúp mình quản lý tài chính. Gia An đành gác lại đam mê và theo bà nội tới công ty nhận việc.

Vừa tới công ty, Gia An đã trông thấy Phương - người từng phá đám Gia An ở cuộc vui hôm trước và bị Gia An gọi là "bà cô già". Gia An không hiểu sao đi tới đâu cũng bị "quả táo tàu" này "ám quẻ".

Nơi giấc mơ tìm về tập 2: Gia An ngẩn người khi gặp lại 'bà cô già'. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 2: Gia An ngẩn người khi gặp lại "bà cô già". Ảnh chụp màn hình

Phương niềm nở chào hỏi bà Lan và Gia An. Nghe Phương gọi bà Lan là Giám đốc, Gia An tròn mắt ngạc nhiên.

Phương báo cáo với bà Lan mọi người đang đợi bà Lan ở phòng họp, mọi tài liệu bà Lan cần Phương cũng đã chuẩn bị đầy đủ.

Bà Lan vui vẻ giới thiệu với cháu trai Phương chính là trợ lý của mình và từ nay Phương sẽ thay mặt bà Lan hướng dẫn Gia An những việc ở công ty.

Bà Lan muốn Gia An bắt tay làm quen Phương. Trong khi Phương hào hứng với công việc hướng dẫn Gia An thì Gia An lại thấy chẳng thoải mái chút nào.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2 preview, Trí là bạn thân của Gia An, cũng là con nhà khá giả. Trí thường xuyên di chuyển bằng chiếc ô tô sang trọng.

Trong một lần đỗ xe nhưng không chịu để ý nên đã đâm phải xe của Lan Chi. Lan Chi lúc này dường như đang đi theo dõi Gia An theo lời nhờ của Mai Anh - người yêu cũ của Gia An - nên dựng tạm xe dưới lòng đường.

Nơi giấc mơ tìm về tập 2: Thiếu gia bị cô nàng cá tình bắt vạ. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 2: Thiếu gia bị cô nàng cá tình bắt vạ. Ảnh chụp màn hình

Thấy xe bị đổ, Lan Chi vội chạy ra cãi nhau với Trí. Lan Chi mắng Trí đi không chịu nhìn đường. Trí dù đã nói lời xin lỗi nhưng Lan Chi vẫn không để yên.

Trí trách ngược lỗi của Lan Chi là dựng xe dưới lòng đường nên anh mới đụng phải. Còn Lan Chi không để yên, bắt Trí phải bồi thường 3 triệu để đi sửa xe.

Ở phân đoạn cuối của trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2, sau khi thuyết phục được cháu nội về công ty làm việc, bà Lan rất vui. Hai bà cháu tranh thủ giờ nghỉ trưa đi ăn cùng nhau và nói chuyện vui vẻ.

Trong bữa ăn, bà Lan ngắm nhìn cháu trai yêu quý và dặn Gia An phải chú ý đến sức khỏe của mình, đừng "giẫm vào vết xe đổ" của bà nội mà ân hận.

Nơi giấc mơ tìm về tập 2: Bà Lan yêu cầu cháu trai cần chú ý đến giờ giấc sinh hoạt. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 2: Bà Lan yêu cầu cháu trai cần chú ý đến giờ giấc sinh hoạt. Ảnh chụp màn hình

Gia An thì khẳng định mình ăn uống rất khoa học chỉ trừ những lúc đi chơi. Bà Lan nói với cháu trai bà nắm rõ giờ giấc sinh hoạt của Gia An nên anh sẽ không thể qua mắt được bà.

Gia An thở dài nói lời giận dỗi bà nội vì đã 27 tuổi mà vẫn bị bà quản lý như một đứa trẻ.

Đang tâm sự cùng cháu trai thì bà Lan nhận được tin xấu từ ông Kình. Ông cho biết, phía đối tác báo lại trong số những người bị ngộ độc có một ca xảy ra chuyện. Bà Lan hoảng hồn khi nhận được tin này.

Công ty của bà Lan đã xảy ra chuyện gì? Gia An có giúp bà nội giải quyết rắc rối lần này?

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/5/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 2

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Bản hùng ca phố ôn lại những ngày tháng lịch sử hào hùng của Thủ đô

Hà Nội- Bản hùng ca phố là một trong những chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất