| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 25 trên VTV1 hôm nay 30/6

Thứ Sáu 30/06/2023 , 15:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 25

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 30/6, Gia An bế tắc trong chuyện tình cảm nên tìm lời khuyên từ bạn thân.

Nơi giấc mơ tìm về tập 25: Gia ban tìm lời khuyên từ bạn thân. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 25: Gia ban tìm lời khuyên từ bạn thân. Ảnh chụp màn hình

Khi bạn thân cho lời khuyên anh không nên "đứng núi này trông núi nọ", Gia An nói: "Mày thừa hiểu tao thích Phương nhưng lại không thể không có trách nhiệm với Mai Anh. Nói thử xem bây giờ tao phải rõ ràng kiểu gì?".

Người bạn kia tiếp tục: "Từ trước tới giờ, cô nào mày chả yêu. Bà đồng ý chuyện của mày với Mai Anh vì biết chỉ có Mai Anh mới cầm chân được mày. Còn Phương cũng chỉ là một bóng hồng, cuối cùng cũng lướt qua đời mày".

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 25 trailer, với những gì quan sát được, bà Lan khẳng định chắc chắn Gia An - cháu nội của mình - có tình cảm với Phương.

Điều này khiến bà càng lo lắng vì hiện nay Mai Anh đang mang thai với Gia An. Bà Lan không chấp nhận chuyện Gia An thích Phương, bà gấp rút chuẩn bị tổ chức đám cưới cho cháu trai với Mai Anh.

Nơi giấc mơ tìm về tập 25: Bà Lan tuyên bố chỉ chấp nhận Mai Anh làm con dâu. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 25: Bà Lan tuyên bố chỉ chấp nhận Mai Anh làm con dâu. Ảnh chụp màn hình

Bà Lan hối hận vì đã không quản Gia An thật chặt ngay từ đầu, không để cháu yêu đương lăng nhăng như thế này. Bà nhắc nhở Gia An rằng Mai Anh đang mang trong mình đứa con của cháu.

"Nghe cho rõ này! Họ Trần chỉ có một đứa cháu dâu duy nhất, đó là Mai Anh" - bà Lan nhắc lại cho cháu trai đỡ dùng dằng, xác định rõ trách nhiệm.

Trong khi đó, Gia An biết mình phải có trách nhiệm với Mai Anh và anh cũng chưa từng có ý nghĩ sẽ chối bỏ trách nhiệm, tuy nhiên trong lòng anh lại chót yêu Phương rồi.

Chính sự thật ngang trái này khiến Gia An không biết làm thế nào, một bên là lý trí, một bên là con tim.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 25 preview, Công lại năm lần bảy lượt bòn tiền của bà Lý.

Nơi giấc mơ tìm về tập 25: Công lại vòi tiền bà Lý. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 25: Công lại vòi tiền bà Lý. Ảnh chụp màn hình

Anh ta ăn vạ ở bệnh viện, bắt mẹ vay tiền hộ. Hai mẹ con đang giằng co liền bị bà Lan bắt gặp. Bà Lan vội ngăn cản Công và mắng anh về hành vi hành hung người già.

Ở cuối trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 25, Gia An vội vã rời khỏi nhà vì có người liên hệ với anh rằng camera hành trình của họ ghi lại vụ tai nạn của Phương.

Vì thế, Gia An nói với bà Lan, anh phải đi gặp họ gấp. Bà Lan nghe vậy nói "tốt quá" nhưng muốn Gia An kiểm chứng xem liệu thông tin có đáng tin cậy không, tránh trường hợp bọn lừa đảo nhiều chiêu trò.

Nơi giấc mơ tìm về tập 25: Mai anh giả vờ ngã để cản Gia An tìm hiểu sự việc. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 25: Mai anh giả vờ ngã để cản Gia An tìm hiểu sự việc. Ảnh chụp màn hình

Mai Anh nghe vậy vô cùng lo sợ, cô hùa vào nói để tìm cách ngăn cản Gia An đi gặp người ta. Dù vậy, Gia An vẫn muốn tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn vì anh thấy nhiều điểm đáng ngờ.

Không làm cách nào ngăn được Gia An, trong phút giây cấp bách, cô chạy theo Gia An nhưng bị ngã. Liệu Mai Anh sơ sẩy bị ngã hay cô cố tình giả vờ ngã để ngăn Gia An đi.

Thấy Mai Anh ngã, bà Lan vô cùng lo lắng. Bà Lan, ông Kình vội vàng xúm vào xem Mai Anh có bị sao không, Gia An cũng buộc phải quay lại đỡ cô dậy.

Cuối cùng, Gia An có tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn hay vụ việc sẽ "chìm xuồng"?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 25

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 25 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 25

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 25 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 25 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 30/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất