| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 27 trên VTV1 hôm nay 4/7

Thứ Ba 04/07/2023 , 15:55 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/7/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 27

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 4/7, Mai Anh tối ngày lo sợ Phương sẽ cướp mất Gia An nên luôn gây sự với cô.

Phương tỉnh lại sau vụ tai nạn, Mai Anh lại tìm đến bệnh viện cảnh cáo chị thư ký. Mai Anh khẳng định Phương sẽ không cướp được Gia An, trừ khi Phương là loại người vô liêm sỉ.

Nơi giấc mơ tìm về tập 27: Bà Lý cho rằng Mai Anh nên tu dưỡng bản thân. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 27: Bà Lý cho rằng Mai Anh nên tu dưỡng bản thân. Ảnh chụp màn hình

Bà Lý nghe những lời của Mai Anh cảm thấy chói tai nên thẳng mặt dạy dỗ cô nàng tiểu thư. Bà Lý thẳng thừng bóc mẽ Mai Anh toàn đi soi lỗi lầm của người khác mà quên tu dưỡng bản thân mình.

"Suốt ngày cô giãy đành đạch lên sợ người khác lấy mất đồ của mình mà quên mất câu các cụ đã dạy - Lạt mềm buộc chặt" - bà Lý chỉnh đốn Mai Anh.

Bà Lý còn mượn ngôn từ của giới trẻ để đá xoáy Mai Anh: "Có không giữ, mất đừng tìm". Song, bà Lý cho rằng phải sửa lại câu nói này thành: "Có không biết cách giữ thì mất đừng tìm". Bị bà Lý bóc mẽ, Mai Anh cứng họng không nói lại được lời nào.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 27 trailer, dù Phương đã tỉnh lại sau vụ tai nạn nhưng Gia An vẫn muốn xem lại camera hành trình ngày xảy ra chuyện.

Gia An nhận được đoạn clip khi đang điều hành cuộc họp ở công ty. Trước đó, Mai Anh biết Phương tỉnh lại nên thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ Gia An sẽ không truy cứu chuyện này nữa.

Nơi giấc mơ tìm về tập 27: Gia An tiếp tục điều tra vụ tai nạn của Phương. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 27: Gia An tiếp tục điều tra vụ tai nạn của Phương. Ảnh chụp màn hình

Gia An xem kỹ lại đoạn clip thì thấy rõ ràng có vấn đề. "Rõ ràng là đường vắng mà cố tình lao vào chị Phương, trong khi không có gì cản trở hoặc gây bất ngờ cho tài xế" - Gia An phân tích đoạn clip.

Trí thì cho rằng Gia An đang quá ám ảnh bởi một vụ tai nạn quá bình thường từ cách diễn ra tới hành vi của người gây tai nạn.

Gia An thất vọng khi Trí không cùng suy nghĩ với mình, vẫn khẳng định có điều bất thường trong vụ tai nạn. Trí lại nói điều bất thường duy nhất là tình cảm của Gia An dành cho Phương.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 27 preview, Phương luôn khó xử khi vướng vào mối quan hệ giữa Gia An và Mai Anh.

Khi Phương vừa nhận ra tình cảm dành cho Gia An thì cũng là lúc cô nghe tin Gia An và Mai Anh sắp kết hôn. Những ngày nằm viện, Phương được Gia An quan tâm nhưng lại thấy ngại. Phương buồn khi Gia An chuẩn bị lập gia đình nhưng giấu không cho Gia An biết.

Phương cũng bị Mai Anh thường xuyên làm phiền khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn. Ra viện, Phương tới gặp bà Lan nói chuyện.

Nơi giấc mơ tìm về tập 27: Phương xin bà Lan cho nghỉ việc một thời gian. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 27: Phương xin bà Lan cho nghỉ việc một thời gian. Ảnh chụp màn hình

Phương ngập ngừng mở lời xin bà Lan cho phép cô được nghỉ việc một thời gian. Dù biết công ty đang có nhiều việc phải giải quyết nhưng Phương vẫn muốn xin nghỉ.

Nếu Phương nghỉ việc, Mai Anh chắc chắn là người vui nhất. Liệu Bà Lan và Gia An có đồng ý điều này?

Ở cuối trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 27, ở viện dưỡng lão, bà Tâm chợt đãng trí, thu xếp đồ nằng nặc đòi về nhà nấu cơm cho cháu gái.

Ông Sang ngăn thế nào cũng không được. Bà Tâm lao ra cửa đòi về, ông Sang nhờ bà Lan và mọi người chặn lại.

Nơi giấc mơ tìm về tập 27: Bà Tâm đãng trí, đòi về khiến mọi người phải cản lại. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 27: Bà Tâm đãng trí, đòi về khiến mọi người phải cản lại. Ảnh chụp màn hình

Ông Sang nói mấy ngày nay bà Tâm lúc nhớ, lúc quên, lúc nào quên là lại xách túi đòi về thăm cháu gái. Ông Sang dỗ bà Tâm vào uống thuốc rồi sẽ đưa về thăm cháu.

Bà Lan cùng mọi người cũng khuyên nhủ bà Tâm nhưng bà Tâm nhất quyết không chịu, nghĩ mọi người lừa mình.

Mai Anh cũng có mặt ở viện dưỡng lão lúc này, thấy mọi người túm tụm nên chạy tới xem có chuyện gì. Mai Anh đụng trúng bà Tâm.

Bà Tâm vừa trông thấy Mai Anh liền gọi tên cháu gái mình và rủ Mai Anh về nhà ăn cơm. Bà Tâm vồ vập Mai Anh vì cứ ngỡ đó là cháu mình.

Mọi người nói bà Tâm nhận nhầm người nhưng bà Tâm vẫn khăng khăng Mai Anh chính là cháu mình.

Trong lúc níu kéo Mai Anh với tinh thần không tỉnh táo, liệu bà Tâm có khiến Mai Anh ngã sảy thai?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/7/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 27

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 27 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 27

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 27 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 4/7/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 27

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 27 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 4/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất