| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 11 trên VTV1 hôm nay 23/11

Thứ Ba 23/11/2021 , 15:53 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/11/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Phố trong làng tập 11 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Review phim Phố trong làng tập 11

Trong Phố trong làng tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1, Hoàng vui mừng khoe với Nam về việc xã có nhóm Công an riêng để mọi người theo dõi.

"Từ khi anh Đông lập group công an xã, bà con vào theo dõi đông phết" - Hoàng khoe với sếp. Nghe thấy vậy, Nam cũng dành lời khen cho đồng nghiệp: "Anh em mình là dân lăn lộn địa bàn, làm sao có kỹ năng như bên hành chính, trật tự của cậu Đông được".

Nam và đồng nghiệp vui mừng vì được bà con ủng hộ. Ảnh chụp màn hình

Nam và đồng nghiệp vui mừng vì được bà con ủng hộ. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh Đông mang xe đạp đến tặng cho bé Tình được Hoài (Trần Vân) chụp lại đăng tải lên nhóm cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dân. Cả 3 chiến sĩ trẻ vô cùng vui mừng, phấn chấn khi được bà con ủng hộ.

Không những thế Nam còn đánh giá việc lập group công an xã rất quan trọng. Sau này có thể thông qua mạng xã hội để tuyên truyền, giúp bà con hiểu hơn về pháp luật: "Việc tạo thêm kênh thông tin cũng tốt, tập trung vào việc vận động, tuyên truyền cho bà con hiểu về pháp luật một các đơn giản, dễ hiểu nhất".

Đang vui mừng thì đột nhiên Hoàng bất ngờ thấy những bình luận không hay của Tiến – con trai ông Quyền trong group. Từ trước tới nay, Tiến là một thanh niên lêu lổng, phá phách nổi tiếng trong làng nhưng luôn được gia đình bảo bọc, che chắn. Vì có bố là Đội trưởng Đội Dân phòng của xã nên Tiến lại được đà làm càn, xem thường pháp luật.

Liệu Nam sẽ có biện pháp gì để giáo dục thanh niên lêu lổng Tiến?

Cũng tại phim Phố trong làng tập 11 preview, Hoài một lần nữa đến tìm gặp người thương nhưng để báo án.

"Khu nhà em vừa mới bị trộm, em vừa tóm được tên khả nghi. Khổ nỗi, bà chủ nhà cứ bênh, không khám", Hoài nói. Nghe những lời này từ Hoài, Nam không tin và chỉ cho rằng Hoài đang cố tình tìm cách tiếp cận mình.

Hoài báo án nhưng Nam tỏ ra không mấy tin tưởng. Ảnh chụp màn hình

Hoài báo án nhưng Nam tỏ ra không mấy tin tưởng. Ảnh chụp màn hình

"Tôi sẽ đi cùng với cô, trên đường đi cô sẽ bảo là nhầm lẫn, có thể sẽ có màn dừng chân để uống cà phê phải không?", Nam hỏi lại Hoài.

Tuy nhiên, Hoài một mực khẳng định những gì cô nói là sự thật.

Ở phân đoạn khác của phim Phố trong làng tập 11 trailer, Sau khi hứa sẽ không uống rượu, đập đánh vợ con, Mến được Nam cho phép về nhà, không truy cứu những tội lỗi trước đây.

Mến cũng xin được làm việc tại một lò gạch và hứa từ nay sẽ sống lương thiện. Tuy nhiên, Tiến - một thanh niên nổi tiếng phá nhất làng đến rủ rê, mời anh đi uống rượu tâm sự.

Mến từ chối thẳng thừng: "Thôi đừng rủ anh. Dăm ba trò rượu chè cờ bạc anh không tham gia đâu".

Tiến lôi kéo Mến quay lại con đường nát rượu. Ảnh chụp màn hình.

Tiến lôi kéo Mến quay lại con đường nát rượu. Ảnh chụp màn hình.

"Không tham gia? Có bà Thương bà ấy ngu bà ấy mới tin", Tiến vừa nói vừa cười vào mặt Mến.

"Thôi, đang đen đấy, đi nhậu đi. Không nói thì cũng biết, em và anh bây giờ đang là chung kẻ thù đấy", Tiến tiếp tục dùng chiêu trò để dụ Mến đi.

Tuy nhiên Mến đã phủ nhận: "Chú đừng nghĩ chú hiểu anh, vẫn non và xanh lắm".

Liệu Mến có bị lôi kéo quay lại con đường nát rượu?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/11/2021 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Phố trong làng tập 11

Phố trong làng tập 11 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 23/11/2021.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 11

Khán giả có thể thể đón xem Phố trong làng tập 11 trên VTV1 trực tiếp ngày 23/11/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.