| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 8 trên VTV1 hôm nay 17/11

Thứ Tư 17/11/2021 , 16:14 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 17/11/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Phố trong làng tập 8 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Review phim Phố trong làng tập 8

Trong Phố trong làng tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 tiếp tục là cảnh Mến dọa đánh vợ vì ghen, sau khi thấy cô ôm quần áo và con gái ngồi sau xe của anh xe ôm.

Mến tiếp tục thái độ không tôn trong vợ dù Nam đã can ngăn. Ảnh chụp màn hình

Mến tiếp tục thái độ không tôn trong vợ dù Nam đã can ngăn. Ảnh chụp màn hình

Không những vậy, thấy Nam can thiệp sâu vào chuyện nhà mình và giúp vợ Mến dọn đi, nên Mến càng không kiềm chế được và đã giở trò "chí phèo", vu oan cho vợ bỏ đi cùng Nam.

"Tang chứng, vật chứng ở đây... quần áo đây, nó lấy để nó đi theo trai đây. Mày còn cãi không... Tao vừa thấy vừa nhìn thấy hai chúng mày ôm nhau xong", Mến chửi bới.

Mến giở trò, đổ oan cho Nam đánh anh. Ảnh chụp màn hình

Mến giở trò, đổ oan cho Nam đánh anh. Ảnh chụp màn hình

Trước thái độ hung hãn của Mến, Nam yêu cầu hắn dừng ngay việc vu khống nhưng không hiệu quả, Mến hùng hổ lao vào tấn công vợ. Nam ngăn cản Mến nhưng bị đối tượng lăn ra đất ăn vạ "công an đánh người".

Nam sẽ xử lý như thế nào trường hợp gia đình Mến?

Cũng tại phim Phố trong làng tập 8 preview, Hoài bị người nhà chế giễu vì thể hiện tình cảm công khai dành cho Nam. Anh họ của cô còn trêu chọc: "Mày sợ thằng Nam đánh giá nên bỏ việc phải không? Nó có thèm để ý gì đến mày đâu. Ngu, tự nhiên tặng nó hẳn cái giường".

Hoài bị người nhà trêu chọc vì thích Nam. Ảnh chụp màn hình

Hoài bị người nhà trêu chọc vì thích Nam. Ảnh chụp màn hình

Đáp lại, Hoài khẳng định Nam tốt hơn nhiều gã đàn ông khác.

Ở phân đoạn khác của phim Phố trong làng tập 8 trailer, người yêu cũ của Nam tìm gặp anh. Tại đây, Nam đã có những chia sẻ chân thành sau khi được cô tỏ ý mong muốn có thể thường xuyên gặp anh dù chỉ còn là bạn bè bình thường.

người yêu cũ tìm gặp Nam. Ảnh chụp màn hình.

người yêu cũ tìm gặp Nam. Ảnh chụp màn hình.

"Anh hiểu em đã còn tình yêu khác và không thể bước tiếp cùng anh. Nhưng anh không hiểu ý em về cuộc viếng thăm này là gì? ", Nam băn khoăn.

Khi nghe người yêu cũ tỏ ý muốn gặp lại với danh nghĩa bạn bè, Nam thở dài và đuổi khéo cô khi cho rằng bạn gái của anh sau này chắc không muốn anh gặp lại người bạn này.

Thực sự Nam đã có thể buông bỏ được tỉnh cảm cũ? Và trước những lời nói của Nam, người yêu cũ của anh sẽ không còn tìm đến anh nữa?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/11/2021 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 8

Phố trong làng tập 8 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 17/11/2021.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 8

Khán giả có thể thể đón xem Phố trong làng tập 8 trên VTV1 trực tiếp ngày 17/11/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.