| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thông gia ngõ hẹp VTV3

Trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 14 trên VTV3 hôm nay 3/11

Thứ Năm 03/11/2022 , 18:26 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 3/11/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Thông gia ngõ hẹp tập 14

Trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ông Khôi tìm đến nhóm của lớp cũ ở trên mạng, đăng video kể chuyện về ông Phúc. Ông Khôi bắt đầu tâm sự, kể lại những câu chuyện ngày xưa liên quan đến ông Phúc.

Thông gia ngõ hẹp tập 14: Ông Khôi nói xấu ông Phúc trước cả lớp. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 14: Ông Khôi nói xấu ông Phúc trước cả lớp. Ảnh chụp màn hình

Lúc này, bạn bè cùng lớp đều đã xem được, duy chỉ có ông Phúc là chưa biết gì. Ngày gặp mặt nhau, bà Hồng cũng nói đỡ cho ông Khôi, ý là ông Khôi chắc hiểu nhầm gì ông Phúc thôi chứ ông Phúc không phải là người đểu cáng như thế.

Ông Khôi tâm tình: "Các bạn ạ, thất bại của đời người là khi có vợ dại bạn đểu. Nhưng gần đây tôi nhận ra rằng vợ bạn thông minh, giỏi giang nhưng nếu có bạn đểu thì cũng bế mạc".

Ông Phúc phản ứng lại bằng đúng một từ: "Vớ vẩn".

Cũng trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 14 preview, Linh hẹn gặp Phan và nói về tình hình của bố mẹ mình. Bố mẹ Linh đang vô cùng căng thẳng và thậm chí có nguy cơ ly hôn.

Linh nói cả hai nên dừng lại một thời gian, cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều và mong Phan tôn trọng quyết định này của mình.

Dù cả hai còn đang yêu nhau nhưng cả Linh và Phan đều cảm thấy khó xử khi mối quan hệ giữa hai ông bố luôn luôn căng thẳng.

Thậm chí, Linh còn nghĩ ông Phúc - bố Phan đã khiến cho mối quan hệ giữa bố mẹ mình trở nên tệ hơn.

Thông gia ngõ hẹp tập 14: Phan thông báo cho Linh biết việc mẹ anh bị bệnh. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 14: Phan thông báo cho Linh biết việc mẹ anh bị bệnh. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, khi biết mẹ Phan bị bệnh, Linh đã dành thời gian nói chuyện với Phan. Cô cũng sốt sắng quan tâm hỏi thăm Phan về bệnh tình của mẹ.

Cô thậm chí còn muốn giúp đỡ Phan tìm bác sĩ giỏi để chữa bệnh cho mẹ. Phan rất cảm kích trước sự tốt bụng của Linh.

Liệu 2 người có thể hàn gắn được với nhau?

Ở phần đoạn khác của phim Thông gia ngõ hẹp tập 14 trailer, bà Lâm Anh ra quán cafe của mình ở, để Linh ở nhà chăm sóc cho bố khi bị cảm.

Bà Lâm Anh nói thời điểm này sẽ về nhà nấu cơm cho ông Khôi cho đến khi ông khỏi. Ông Khôi nói thế thì sẽ ốm mãi chứ không khỏi làm gì.

Thông gia ngõ hẹp tập 14: Bà Lâm Anh phát hiện bà Hồng gửi tin nhắn cho ông Khôi. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 14: Bà Lâm Anh phát hiện bà Hồng gửi tin nhắn cho ông Khôi. Ảnh chụp màn hình

Đúng lúc này, bà Lâm Anh nhìn thấy tin nhắn của bà Hồng gửi đến cho ông Khôi. Ông Khôi lại sợ bị vợ hiểu nhầm nên nhờ Linh đọc tin nhắn cho mình.

Ông Khôi nói bà Hồng chỉ liên quan đến ông Phúc thôi, chứ không liên quan gì đến mình. Bà Lâm Anh hỏi vặn lại ông Khôi, thế sao hỏi về ông Phúc lại cần gặp ông Khôi.

Ông Khôi nói ngày mai sẽ đi gặp hỏi bà Hồng thì bị bà Lâm Anh hỏi lại luôn hóa ra ông Khôi vẫn có ý định đi gặp thật.

Phim Thông gia ngõ hẹp tập 14 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 14 của bộ phim Thông gia ngõ hẹp vào tối nay 3/11/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 14

Thông gia ngõ hẹp tập 14 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 3/11/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 14 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 3/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thong-gia-ngo-hep

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp dự kiến kéo dài 22 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thông gia ngõ hẹp

Xem thêm
Chuyên gia gợi ý Mộc Châu xây dựng mô hình 'bản du lịch xanh'

Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La) sẽ phát triển theo hướng xanh, bền vững. Đồng thời, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa bản địa vốn có.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.